Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Witalk của Mobifone

Nhà mạng Mobifone đã rất sáng tạo khi phát triển ứng dụng gọi điện nhắn tin có tên là Witalk. Trong đó, chỉ cần tải ứng dụng Witalk về chiếc smartphone của mình là các bạn đã có thể gọi điện nhắn tin thông qua sóng wifi, đặc biệt là ứng dụng không hỗ trợ gọi qua sóng 3G/4G (để đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu) do vậy các bạn không cần phải Đăng ký 3G mobifone khi sử dụng ứng dụng này.


Ứng dụng nhắn tin, gọi điện Witalk

Witalk là ứng dụng gọi điện, nhắn  tin thông qua mạng internet. Người nghe điện, nhận tin nhắn thì không cần phải kết nối intrernet, chỉ cần sóng điện thoại thông thường.
Ứng dụng này được phát triển với hai tính năng chính:
-          Witalk Messaging: tính năng nhắn tin với tốc độ truyền tin nhắn cực nhanh chỉ với sóng wifi, thuê bao nhận tin chỉ cần kết nối với sóng điện thoại thông thường
-          Witalk Calling: với tính năng này, các bạn có thể gọi điện tới thuê khác mà không cần sóng điện thoại, thay vào đó là sóng wifi khoẻ là được.
Một số ưu điểm khi gọi, nhắn tin qua ứng dụng Witalk của Mobifone:
-          Gọi điện, nhắn tin thông qua sóng wifi. Và thuê bao nhận được tin nhắn, cuộc gọi thì chỉ cần kết nối sóng điện thoại thông thường. Do vậy, ứng dụng giúp ích cho bạn trong trường hợp đi du lịch, công tác ở những nơi không có sóng điện thoại, hoặc sóng điện thoại yếu mà vẫn liên lạc bình thường với người thân, gia đình, bạn bè.
-          Chất lượng cuộc gọi và tin nhắn thì tốt hơn nhiều so với liên lạc qua sóng điện thoại thông thường.
-          Giá cước phù hợp, ngang bằng hoặc thấp hơn so với qua sóng điện thoại truyền thống. Có nhiều ưu đãi về cước phí ở các cuộc gọi nội mạng
-          Kết nối được cả các cuộc gọi, tin nhắn quốc tế.
-          Không cần đăng ký gói Miu Mobifone
Hiện tại thì ứng dụng nhắn tin, gọi điện Witalk mới chỉ có mặt trên kho ứng dụng CH Play và hỗ trợ các dòng điện thoại Android. Đáng tiếc là Mobifone chưa phát triển ứng dụng này trên nền tảng di động iOS và Windowphone do vậy các khách hàng có smartphone chạy trên các hệ điều hành này sẽ phải đợi một thời gian nữa mới có cơ hội trải nghiệm ứng dụng thú vị này.



Ứng dụng được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng

Để cài đặt, sử dụng ứng dụng Witalk bạn thực hiện theo những bước sau:
-          Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng Goolge CH Play
-          Bước 2: Tìm kiếm và tải ứng dụng Witalk
-          Bước 3: Nhấn vào phần cài đặt khi tải ứng dụng hoàn  tất
-          Bước 4: Click vào phần mở, tiếp túc kích vào ô kích hoạt
-          Bước 5: Nhập số điện thoại của bạn và click vào tiếp tục
-          Bước  6: Chờ đợi ứng dụng được kích hoạt.
Đối tượng sử dụng dịch vụ: tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bình thường.
Điều kiện sử dụng ứng dụng:
-          Điện thoại được chạy nên nền tảng di động Android 4.1 trở lên
-          Số dư trong tài khoản ( đối với thuê bao trả trước) thì phải đủ để chi trả các cước cuộc gọi, nhắn tin.
-          Cuộc gọi đến một vài quốc gia sẽ được hưởng ưu đãi về cước phí. Do vậy, bạn nên kiểm tra xem  quốc gia mình gọi đến có nằm trong diện được ưu đãi không nhé.
Có một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi sử dụng Witalk như sau:
-          Bạn không thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn qua Witalk bằng sóng 3G, chỉ cần sóng wifi. Do vậy, bạn không cần phải đăng ký các gói cước 3G Mobifone như gói M70 của Mobifone.
-          Witalk không hỗ trợ qua sóng điện thoại thông thường nhưng bạn có thể chuyển sang cuộc gọi bằng sóng điện thoại truyền thống bằng cách tắt tính năng cuộc gọi Wifi ở phần cài đặt ứng dụng
Trên đây là toàn bộ thông tin về ứng dụng Witalk, nếu có bất cứ thắc mắc nào về ứng dụng, bạn hãy gọi đến tổng đài của Mobifone hoặc truy cập web viễn thông để được hỗ trợ.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply