Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Cách đăng ký gói 3G MIU90 Mobifone để nhận ngay 1GB tốc độ cao miễn phí

Làm sao để nhận được hẳn 1GB 3G Mobifone dung lượng tốc độ cao hàng tháng để thỏa sức lướt web, chát chít, xem phim và chơi game?

Để làm được điều đó bạn hãy xem hướng dẫn Cách đăng ký gói MIU90 Mobifone để nhận ngay 1GB tốc độ cao miễn phí dưới đây nhé!





Để đăng ký gói 3G MIU90 của Mobifone,bạn hãy soạn tin nhắn:

  GO MIU90 gửi 9084 (miễn phí sms)

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, bạn sẽ được tặng ngay 1GB dung lượng tốc độ cao sử dụng trong thời gian 30 ngày. Ngoài ra, khi đăng ký gói MIU90 Mobifone, khách hàng còn được sử dụng internet không giới hạn, miễn phí hoàn toàn cước phát sinh ngoài gói.
Vậy là chỉ với mức cước 90.000đ/tháng để đăng ký gói 3G MIU90 bạn đã được sử dụng internet trọn gói trong suốt 30 ngày trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) mà không còn phải băn khoăn đến việc dùng vượt dung lượng, vượt cước phí.

Cài đặt 3G Mobifone với gói MIU90 giúp bạn sử dụng được vào nhiều mục đích như: Lướt web đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game cực mãn nhãn với đường truyền ổn định, tốc độ load dữ liệu nhanh nhất. Bạn sẽ không còn nỗi lo mất kết nối internet đột ngột trong mỗi lần chơi game online hay xem phim trực tuyến.  Lựa chọn Gói MIU90 rất phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên ở mức độ cao.

Rất đơn giản chỉ với một cú pháp GO MIU90 gửi 9084 để đăng ký và cài đặt gói MIU90 Mobifone.

Link tham khảo: Mua thẻ điện thoại Mobifone

Bên cạnh đó, Mobifone còn phát triển nhiều gói cước 3G giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn về dung lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng ở đa dạng mức độ.


Chẳng hạn, nếu nhu cầu sử dụng mạng ở mức độ thấp, thỉnh thoảng dùng, bạn có thể đăng ký các gói cước giá rẻ , dung lượng ít như gói M10, M25 với giá cước tương đương là 10.000đ/tháng. 25.000đ/tháng.

Cú pháp đăng ký các gói cước M10, M25 cũng rất đơn giản:

  GO M10 gửi 9084

  GO M25 gửi 9084

Miễn phí tin nhắn đăng ký gửi đến đầu số 9084 nhé bạn!

Xem thêm:   Cách nhận ngay 3GB tốc độ cao miễn phí khi đăng ký 3G Mobifone

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply