Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Zalo mang lại nhiều tiện ích miễn phí cho giới văn phòng

Trong thời đại công nghệ số, các thiết bị mạng di động phát triển không ngừng, việc cho ra đời một phần mềm chat, nhắn tin miễn phí để phục vụ nhu cầu người dùng là tất yếu.
Phần mềm Zalo ra đời với những tiện ích vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người nói chung và giới văn phòng nói riêng.

Ứng dụng Zalo trò chuyện kết nối bạn bè
Ứng dụng Zalo trò chuyện kết nối bạn bè

Điều quan tâm đầu tiên của giới văn phòng là sở hữu một chiếc điện thoại di động với khả năng nghe gọi và nhắn tin làm sao tiện ích nhất, đồng thời vấn đề chi trả cước cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi cũng là điều đáng suy nghĩ. Với Zalo chat và sự hỗ trợ cài đặt 3G Mobifone, dân văn phòng có thể hoàn toàn sở hữu những cuộc gọi, nhắn tin hay chat với bạn bè, đối tác hoàn toàn miễn phí với chất lượng dịch vụ cực tốt. Có thể khẳng định rằng Zalo là phần mềm ứng dụng chat đa tính năng mà chưa có ứng dụng nào tiện ích tốt hơn thế.

Link hữu ích: Mua thẻ điện thoại Vinaphone

Trao đổi công việc qua tính năng chat nhóm
Với tính năng chat nhóm, việc liên lạc, họp khẩn cấp hay nhu cầu trao đổi thông tin giữa các  thành viên trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban hoặc những người cùng dự án…sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dù nhân viên tại văn phòng hay đi công tác đều có thể nhanh chóng cập nhật tình hình về công việc, theo dõi mạch trao đổi của các thành viên khác, và dễ dàng tham gia bàn luận về vấn đề bất cứ lúc nào. Hiện tại, Zalo có thể hỗ trợ trò chuyện nhóm lên đến 100 thành viên.

Chia sẻ tập tin dung lượng lớn đi nhanh chóng
Điều đặc biệt, bạn có thể gửi tập tin hoặc hình ảnh dung lượng lớn cho Sếp, đồng nghiệp hay đối tác với tốc độ nhanh chóng mà không tốn nhiều bộ nhớ so với việc gửi e-mail cổ điển ( vì e- mail giới hạn dung lượng đính kèm, mà tốc độ gửi tập tin đi khá chậm). Bên cạnh đó, Zalo còn hỗ trợ thao tác kéo thả hình ảnh, tập tin đến nhiều nơi rất thuận tiện, chỉ cần điện thoại của bạn kết nối 3G Mobifone.

Giúp dân văn phòng xả stress
Ngoài ra, Zalo còn là nơi giao lưu và giải trí cho dân văn phòng, giúp họ giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong công việc và kinh doanh. Bạn có thể kết bạn dễ dàng thông qua định vị GPS hay quét mã QR, đồng bộ danh bạ điện thoại; Zalo chat hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau,tăng khả năng kết nối, giao lưu với tất cả bạn bè trên toàn thế giới. Trong Zalo còn có kho giải trí hấp dẫn với rất nhiều game, nhạc, tin tức và video để các dân văn phòng lựa chọn.

Emotion độc đáo, chat thoại, hình ảnh nhanh chóng
Emotion độc đáo, chat thoại, hình ảnh nhanh chóng

Zalo đang là phần mềm được lựa chọn hàng đầu trên điện thoại di động, hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại có mặt trên thị trường có kết nối mạng di động. Các bạn đã có phần mềm Zalo chat cho điện thoại của mình chưa? Hãy đăng ký một trong các gói cước 3G Mobifone phù hợp và cài đặt ngay ứng dụng Zalo để cùng kết nối, giao lưu và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp mọi thứ trong công việc và cuộc sống nhé!

Xem thêm:   Hướng dẫn hủy dịch vụ An Toàn Giao Thông của Mobifone đơn giản, gọn lẹ

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply