Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Cập nhật khu vực phủ sóng 4G Mobifone mới nhất 2017

Công nghiệ viễn thông ngày càng phát triển một cách vượt bậc, dấu mốc quan trọng cho sự phát triển đó là sự xuất hiện của sóng 4G với tốc độ truyền tải không thể cao hơn. Mặc dù mới phủ sóng ở Việt Nam, nhưng góng 4G đã được rất nhiều người quan tâm, sử dụng và cho những phản hồi tốt đẹp về chất lượng của sóng 4G tại Việt Nam.
Tuy nhiên, vì vừa mới được phát triển, nên diện tích phủ sóng chưa được cao, đặc biệt là đối với nhà mạng Mobifone. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều người đi đổi sim 4G nhưng vẫn không sử dụng được sóng tốc độ cao này do không ở trong vùng phủ sóng. Câu hỏi được nhiều người đặt ra ở đây là những vùng nào đã được phủ sóng, vùng nào chưa?
Do vậy, hôm nay chúng tôi gửi đến bạn bài viết cập nhật mới nhất những khu vực được phủ sóng 4G Mobifone.
Nhà mạng Mobifone là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc phát triển sóng 4G tại Việt Nam, bên cạnh hai nhà mạng lớn là Vinaphone và Viettel. Và việc sử dụng sóng 4G của nhà mạng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, mặc dù những khách hàng Mobifone đã có thể đổi miễn phí sim 4G từ giữa năm 2016.


Mạng 4G với tốc độ truy cập vượt trội

Tính đến thời điểm này thì sóng 4G của Mobifone hiện tại đang phủ rộng khắp tại 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Những tỉnh thành, khu vực khác thì đang được lắp đặt các trạm phát sóng 4G nhưng những trạm này  chưa đi vào hoạt động. Theo dự kiến của nhà mạng  này thì trong vòng 1 năm nữa sẽ đưa sóng 4G đến từng vùng miền tổ quốc.
Như vậy, thì các thuê bao tại 3 thành phố lớn trên đã có thể sử dụng sóng 4G của Mobifone. Một điều đáng tiếc là Mobifone lại chưa phát triển các gói cước data 4G, mà thay vào đó các thuê bao của nhà mạng sẽ đăng ký các gói cước 3G của Mobifone để có thể trải nghiệm được tốc độ truyền tải thông tin cao của mạng 4G hiện đại, tiên tiến.
Theo những lời phản hồi tốt đẹp của các Mobifone  thì sóng 4G có tốc độ cao hơn hẳn sóng 3G ngày trước. Không chỉ vậy, tín hiệu đường truyền cũng ổn định hơn. Mang lại những trải nghiệm tốt hơn, mới mẻ hơn khi họ lướt web, nghe nhạc, xem phim trực tuyến. Và hi vọng một ngày không xa, Mobifone sẽ tung ra những gói cước phục vụ cho việc sử dụng sóng 4G để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiệnn hơn trong quá trình sử dụng. Đây có thể coi là thành công đầu tiên của Mobifone trong dự án 4G này.


Khách hàng tại 3 tình thành phố lớn đã có thể trải nghiệm sóng 4G Mobifone

Sau một thời gian thử nghiệm một cách hiệu quả, thì dự án phủ sóng 4G của Mobifone đã vươn ra được toàn bộ ra 3 tỉnh thành lớn nhất, không chỉ cố định là một vài quận, huyện nội thành như trước đây. Và tầm nhìn chiến lược của nhà mạng này là phủ sóng 4G tới mọi ngóc ngách trên bản đồ hình chữ S.
Đi kèm với đó là nhà mạng sẽ phát triển thêm các gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho sóng 4G, giúp khách hàng của Mobifone sẽ được trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất công nghệ viễn thông tiên tiến 4G. Người dùng có thể sử dụng tốc độ mạng nhanh hơn gấp 20 – 30 lần so với bình thường, với cường độ ổn định hơn rất nhiều.
Hi vọng với bài viết trên đây, bạn đọc đã nắm được khu vực nào đã được phủ sóng 4G Mobifone, khu vực nào chưa. Và có những kế hoạch sử dụng mạng internet mobile để được trải nghiệm tốt nhất sóng 4G Mobifone với Gói M70 của Mobifone.




Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply