Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Gói 3G Mobifone nào tiết kiệm nhất cho người thường xuyên online

Nếu là một người thường xuyên online trên điện thoại di động, để có thể truy cập Internet, vào mạng, online Facebook, giải trí trực tuyến, thì việc lựa chọn gói cước 3G Mobifone nào sao cho tiết kiệm nhất hẳn sẽ là vấn đề mà bạn rất quan tâm. 

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một gói cước 3G của nhà mạng Mobifone sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn online mệt nghỉ.

Đăng ký gói 3G Mobifone tiết kiệm cho người thường xuyên Online
Đăng ký gói 3G Mobifone tiết kiệm cho người thường xuyên Online

Thường xuyên online trên smartphone, dù là để làm việc, hay giải trí (xem phim, nghe nhạc, chơi game…) thì việc sử dụng kết nối Internet để đáp ứng nhu cầu online là điều mà vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng kết nối wifi thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể chủ động trong việc kết nối, và sẽ bị phụ thuộc vào mạng không dây này.

Do đó, việc đăng ký Cài đặt 3G Mobifone là điều cần thiết và phù hợp với bạn. Nhưng thay vì sử dụng các gói cước 3G giới hạn dung lượng, nếu sử dụng sim Mobifone, thì bạn nên lựa chọn các gói cước 3G không giưới hạn dung lượng. Bởi với gói cước này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí 3G tối đa, cũng như được tặng các dung lượng tốc độ cao miễn phí, thoải mái cho bạn sử dụng Internet để làm việc, hay giải trí.

Link tham khảo: Mua thẻ điện thoại Vinaphone

Một số gói cước 3G Mobifone trọn gói, không giới hạn dung lượng mà bạn có thể tham khảo là:

- Gói MIU Mobifone với chi phí cho 30 ngày sử dụng là 70.000 đồng, bạn sẽ nhận được dung lượng tốc độ cao là 600MB và thoả sức truy cập internet không giới hạn.
- Gói MIU90 Mobifone có cước phí là 90,000đ/tháng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả học sinh-sinh viên, người đi làm. Dung lượng data tốc độ cao được miễn phí/chu kỳ (tháng) là: 1 GB thoả sức cho bạn dùng nhiều mục đích: đọc báo, xem clip, nghe nhạc...
- Gói M120 Mobifone: Gói cước 3g không giới hạn với dung lượng truy cập internet cực lớn 1,5GB, đường truyền internet với tốc độ cao 7.2Mbps với chi phí sử dụng trong 30 ngày là 120.000 đồng.
- Gói BMIU Mobifone giúp người dùng kết nối mạng nhanh và ổn định nhất với dung lượng 3GB, tốc độ đạt tới 7,2Mbps với chi phí 200.000 đồng/ tháng sử dụng.


Trên đây là một số gói cước 3G của nhà mạng Mobifone được rất nhiều người ưa chuộng, và đánh giá cao về tốc độ đường truyền, tiết kiệm cước phí 3G khi sử dụng, và là sự lựa chọn phù hợp cho những người online thường xuyên trên smartphone.

Xem thêm:  Cách đăng ký gói 3G MIU90 Mobifone để nhận ngay 1GB tốc độ cao miễn phí

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply