Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn đăng ký gói D10 của Mobifone

Mobifone đã tung ra rt nhiu gói data nhm hưng đến nhng phân khúc khách hàng khác nhau. . Ví dụ như đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet mobile thường xuyên thì sẽ có những gói không giới hạn dung lượng truy cập như các gói Miu Mobifone.
Còn nhng khách hàng không s dng dch v internet di đng thưng xuyên, ch s dng dch v vào các dp đi du lch, công tác xa hay đến nơi không có ph sóng wifi thì nhà mng Mobifone cũng dành riêng cho nhóm khách hàng này gói data D10.

Gói cước dành cho khách hàng không sử dụng 3G thường xuyên

Gói D10 là gói cưc dùng đ truy cp internet mobile ch đ s dng trong vòng 24h rt tin li. Gói cưc phc v nhu cu truy cp internet, xem phim trc tuyến, chơi game online vi lưu lưng data tc đ cao min phí là rt ln, lên đến 1.5 GB vi mc giá rt cnh tranh là 10.000 đng/1 ngày. Nếu trong vòng 24h mà quý khách dùng hết lưu lưng data min phí thì cưc phát sinh trong trưng hp này là 25đ/50kb.
Gói 3G Mobifone D10 là gói data dành cho nhng ai có nhu cu s dng internet trong vòng mt ngày mà cn ti mt lương lưng data ln đt web, online các mng xã hi, chơi game trc tuyến. Vi nhng đc đim như vy thì gói D10 phù hơp cho nhng khách hàng không đăng ký 3G Mobifone thưng xuyên.
Không ch tin li, giá c cnh tranh mà gói mobile internet D10 li vô cùng d dàng trong vic đăng ký. Bn ch cn son tin nhn theo cú pháp: DK D10 gi đến tng đài 999. Tht d dàng phi không nào.
Sau đó bn s nhn đưc tin nhn thông báo đã đăng ký thành công gói cưc nếu vic đăng ký gói cưc ca bn là thành công. Trong quá trình s dng, bn nên kim tra lưu lưng min phí còn li ca mình đ tránh vic phát sinh cưc bng cách son tin vi ni dung như sau: KT DATA gi 999


Đăng ký gói cước D10

Sau đây, chúng tôi s cung cp cho bn thông tin chi tiết nht v dch v thông qua nhng gch đu dòng dưi đây:
-          Đăng ký dch v: DK D10 gi 999
-          c phí gói mobile internet D10: 10.000 đng/ngày. Cưc phí gói cưc cũng như cưc phí phát sinh thêm s tr vào tài khon chính, không tr vào tài khon khuyến mãi.
-          Lưu lưng data min phí: 1.5 GB, cng luôn vào tài khon lưu lưng khi gói cưc đăng ký thành công, hết lưu lưng min phí s tính 25đ/kb vi lưu lưng data phát sinh.
-          Nhà mng Mobifone s t đng gia hn gói D10, do vy hôm sau bn s không cn đăng ký li dch v na.
-          Thao tác hu gói cưc D10 là son tin: HUY D10 gi 999, thao tác này s giúp không gia hn dch v trong tình hung các bn không có nhu cu gia hn.
Vì là gói cưc hưng đến mt phân khúc khách hàng c th nên không phi thuê bao Mobifone nào cũng đăng ký đưc D10. Do vy các thuê bao cn có mt s điu kin đ đăng ký thành công gói D10 như sau:
-          Thuê bao là thuê bao Mobifone tr trưc hoc tr sau đang hot đng hai chiu bình thưng.
-          c phí s tr vào tài khon chính đi vi thuê bao tr trưc nên s dư tài khon các thuê bao này cn ln hơn cưc phí dch v (10.000 đng/ ngày, và cưc gi tin nhn đến đu s 999 là 200 đng)
Nếu có bt c thc mc, băn khoăn gì v gói cưc mobile internet ca Mobifone thì bn vui lòng gi đin đến tng đài ca Mobifone đ đưc gii đáp, hoc truy cp web vin thông đ tìm hiu thêm thông tin v dch v.
Trên đây là toàn b thông tin v gói D10 ca Mobifone, bn có th tham kho thêm Cách đăng ký 3G mobifone khác để lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. 



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply