Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn đăng ký các gói cước gọi nội mạng theo ngày của Mobifone

Mobifone là một trong những nhà mạng luôn tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ nhằm phục vụ những nhu cầu của khách hàng. Không nằm ngoài số đó, các gói cước gọi nội mạng của nhà mạng này hướng đến những khách hàng có nhu cầu gọi nội mạng cũng như thúc đẩy số lượng thuê bao Mobifone. Có khá nhiều gói cước gọi nội mạng theo những chu kỳ như 24 giờ, 1 tháng hay chu kỳ dài nhất là lên đến 90 ngày.
Trong phạm vi nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn gửi đến các bạn thông tin chi tiết về những gói cước gọi nội mạng có chu kỳ 1 ngày cũng như cách đăng ký các gói cước này một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Để xem thêm những gói cước khác bạn hãy cài đặt gói MIU để tham khảo trên các web viễn thông.




Gọi nội mạng rẻ hơn nhờ các gói cước gọi nội mạng

Các gói gọi nội mạng thì không phải bất cứ thuê bao nào cũng được sử dụng, cá biệt có một vài gói cước chỉ dành cho thuê bao nhận được tin nhắn thông báo ưu đãi từ phía tổng đài. Do vậy, để tránh trường hợp bạn không đăng ký được các gói cước gọi nội mạng thì trước khi mua gói cước thì bạn nên kiểm tra gói cước có nằm trong danh sách khuyến mãi mà bạn được hưởng hay không bằng cách soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi đến 999.
Bạn sẽ nhận được danh sách các chương trình khuyến mãi mà thuê bao của bạn được hưởng thông qua tin nhắn. Tiếp theo bạn nhớ kiểm tra xem gói cước mình sắp đăng ký có nằm trong danh sách này không nhé.
Mobifone đã cho ra khá nhiều gói cước gọi nội mạng theo ngày cho bạn tha hồ lựa chọn, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Sau đây là thông tin cũng như cách đăng ký của một số gói cước:
1.      Gói K2
Đây là gói cước tiết kiệm nhất trong các gói nội mạng của Mobifone. Chỉ với 2.000 đồng là bạn đã có được 25 phút gọi nội mạng, tính ra thì chưa đến 100 đồng 1 phút.  Gói cước phù hợp khi bạn gọi điện hỏi thăm sức khoẻ công việc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


Gói K2

Cách đăng ký:  gửi tin nhắn theo nội dung “DK K2” gửi đến 999
2.      Gói K3
Với 3.000 đồng cước đăng ký gói cước, bạn sẽ không chỉ nhận được 30 phút gọi nội mạng mà còn nhận về 30 tin nhắn nội mạng miễn phí nữa.
Đăng ký gói cước bằng cách soạn tin DK K3 gửi 999
3.      Gói K5
Thay vì 30 phút gọi nội mạng và 30 tin nhắn nội mạng như gói K3 thì gói K5 còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Cụ thể là 50 phút gọi nội mạng 500 MB lưu lượng data miễn phí, đây cũng là một trong những cách Đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao. Dĩ nhiên cước phí của gói cước này là 5.000 đồng, nhỉnh hơn một chút so với gói K3.
Bạn đăng ký gói K5 như sau: soạn tin DK K5 gửi 999
4.      Gói T29
Gói T29 mang đến cho bạn 38 phút gọi nội mạng chỉ với cước là 2.900 đồng.
Để đăng để gói T29 bạn soạn tin theo cú pháp: DK T29 gửi 999
5.      Gói U5
Đây là một gói cước rất đặc biệt khi chỉ với 5.000 đồng/1 ngày là bạn có thể gọi miễn phí 10 phút đầu tất cả các cuộc gọi nội mạng, không giới hạn số lượng cuộc gọi.
Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng siêu đặc biệt này bằng cách soạn tin: DK U5 gửi 999
6.      Gói Y5
Chỉ với 5.000 đồng là bạn đã có ngay cho mình 68 phút gọi nội mạng miễn phí. Đây là gói cước nếu tính trên số tiền trung bình phải trả trên 1 phút là rẻ nhất trong số các gói nội mạng của Mobifone.
Đăng ký gói Y5 cũng giống các gói cước khác, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp DK Y5 gửi 999
Trên đây là một số gói cước gọi nội mạng theo ngày của Mobifone, hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong các cuộc gọi nội mạng cũng như đăng ký các gói cước 3G Mobifone.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply