Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Cuộc sống dễ dàng hơn khi có 3G

Công nghệ 3G đã “ thổi” một luồng gió mới cho thị trường dịch vụ giá trị gia tăng di động Việt. Trong đó, 3G MobiFone đã tung ra hàng loạt các gói cước phong phú về nội dung, hấp dẫn về giá cả, đem lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Động thái này của MobiFone đã mở lối cho người tiêu dùng chủ động chuyển đổi sang cài đặt 3G MobiFone và đăng ký các gói cước 3G tăng nhiều trong những năm gần đây.
  
Sự phát triển của công nghệ 3G và lợi ích của nó mang lại
Sự phát triển của công nghệ 3G và lợi ích của nó mang lại

Luồng gió mới chi thị trường di động Việt
Nhớ trước kia, khi mà 3G chưa khai sinh thì việc lắp đặt internet cho người dùng phải mất nhiều công đoạn, từ khâu khảo sát thi công mạng đến soạn thảo hợp đồng ký kết giữa nhà cung cấp và người dùng đến khâu lắp đặt thiết bị mạng như mordem wifi hoặc Switch wifi…chưa tính đến việc đường truyền mạng hay thiết bị mạng đôi khi gặp sự cố chập chờn, mất tín hiệu hoặc tín hiệu chậm, làm ảnh hưởng đến người dùng; bên cạnh đó còn nhiều bất tiện khác gây thất vọng cho người dùng.

Tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại Viettel

Từ khi công nghệ 3G được đưa vào khai thác, mọi thứ dường như trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và tiện ích hơn hẳn. Với đường truyền dữ liệu và truy cập internet tốc độ tối đa lên tới 14.4 Mbps, 3G MobiFone không chỉ đem lại các dịch vụ nghe, gọi chất lượng cao mà còn giúp các thuê bao được trải nghiệm và tận hưởng các ứng dụng đa dạng như gửi mail, lướt web, cập nhật tin tức, nghe nhạc, xem phim, xem TV…với chất lượng cao. Chỉ cần một chiếc Smartphone và cài đặt 3G MobiFone cùng với gói cước phù hợp thì người dùng dễ dàng truy cập internet mọi lúc mọi nơi, kể cả vùng sâu vùng xa hay hải đảo.

Hấp dẫn giá cước siêu tiết kiệm
Với thế mạnh sẵn có trong tay hạ tầng truyền dẫn, 3G MobiFone đã có phần ưu thế khi đưa ra nhiều dịch vụ với giá cước rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác với nhiều cách tính cước linh hoạt.Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền hợp lí hàng tháng là có thể thả ga sử dụng dịch vụ mà không bận tâm về dung lượng data và chi phí phát sinh.



Đơn cử ví dụ :khi khách hàng đăng ký gói cước MIU của Mobifone với thời hạn 1 tháng thì lượng data có tốc độ 7,2 Mbps chỉ là 600 MB/tháng, nhưng nếu chu kỳ là 3 tháng thì lưu lượng tốc độ cao ưu đãi sẽ là 780 MB/tháng; nếu trả cước 6 tháng thì data tốc độ cao là 960 MB và thanh toán 12 tháng mỗi lần thì dung lượng tốc độ cao hàng tháng lên đến 1.200 MB, gấp đôi mức mua lẻ. Chính sách này đang được áp dụng với tất cả gói 3G không giới hạn của MobiFone.

Khi bạn cài đặt các gói cước 3G MobiFone và đăng ký các gói cước phù hợp thì công việc, học tập, du lịch, kinh doanh, …tất tần tật mọi nhu cầu sống và sinh hoạt của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm:   Lợi ích tích cực của mạng xã hội với sự phát triển

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply