Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Mobifone

Đăng ký sim chính chủ là một việc vô cùng quan trọng. Việc này không chỉ giúp bạn yên tâm trong lúc sử dụng thuê bao cũng như sim của mình mà còn được hưởng một cách trọn vẹn nhất các chương trình, dịch vụ chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone. Việc đăng ký sim chính chủ còn đặc biệt quan trọng với những khách hàng sử dụng số điện thoại trong công việc, làm ăn với các đối tác bởi sự đảm bảo liên lạc xuyên suốt trong quá trình sử dụng cũng như đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao.

Việc đăng ký sim chính chủ vô cùng quan trọng
Tuy nhiên, việc đăng ký sim chính chủ ra sao và thế nào còn là câu hỏi thắc mắc của nhiều người nên nhiều người vẫn còn chần chừ khi tiến hành đăng ký thông tin cá nhân để đăng ký sim chính chủ với nhà mạng. Bài viết dưới đây  sẽ cung cấp cho các bạn những thủ tục, giấy tờ cần thiết để bạn mang theo và quy trình đăng ký sim chính chủ tại các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc.
Về địa điểm, bạn cần ra các cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện việc đăng ký sim chính chủ. Danh sách các cửa hàng giao dịch Mobifone bạn có thể tham khảo trên các web viễn thông.
Bạn cần chuẩn bị những thủ tục, giấy tờ sau để phục vụ cho việc đăng ký:
-          Chứng minh thư nhân dân bản gốc hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng
-          Sim mà bạn đăng ký
-          Chuẩn bị 5 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc gọi điện và nhắn tin trong vòng 30 ngày trở lại đây
-          Mệnh giá thẻ nạp mà bạn nạp gần đây nhất
-          Số dư trong tài khoản
Thời gian đăng ký sim chính chủ: bạn chỉ cần đợi trong vòng 20 30 phút tại các cửa hàng là bạn đã đăng ký thành công sim chính chủ và có thể sử dụng được luôn ngay khi vừa đăng ký xong.
Cước phí đăng ký sim chính chủ: miễn phí
Một số lưu ý cho bạn khi đăng ký sim chính chủ  tại các cửa hàng giao dịch của Mobifone như sau:
-          Không thể nhờ người hoặc thay người đăng ký, phải chính chủ thuê bao đi đăng ký.
-          Bạn phải cung cấp thông tin chính xác hoặc được xác thực như vậy việc đăng ký mới thành công, trường hợp bạn cung cấp thông tin bị sai lệch thì việc giao dịch đăng ký hôm ấy sẽ không thể thực hiện được.
-          Tại một số cửa hàng giao dịch của Mobifone thì có điều khoản là chủ thuê bao không được nhượng quyền sim trong một khoảng thời gian xác định, do vậy bạn nên đọc kỹ những điều khoản, quy định tại của hàng giao dịch Mobifone mà bạn đăng ký sim chính chủ.
-          Trong tình huống giao dịch nhượng quyền hay sang tên thuê bao thì cần cả hai người là chủ thuê bao và người được chuyển ra cửa hàng giao dịch

Hãy nhanh tay đăng ký sim chính nào các bạn
Gần đây, có một số ý kiến cho rằng nên áp dụng việc đăng ký thông tin cá nhân hay đăng ký sim chính chủ qua mạng internet để thuận tiện hơn cho người dùng. Nhà mạng Mobifone cũng đã tiếp thu ý kiến đó, nhưng theo nhà mạng này thì chưa thể áp dụng ngay được. Vì Mobifone muốn đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng an toàn một cách tuyệt đối, do vậy nhà mạng này khuyên các khách hàng nên đến tận nơi các cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện việc đăng ký sim chính chủ.
Ngay sau khi đăng ký thành công sim chính chủ thì bạn có thể thoái mái đăng  ký các dịch vụ, Gói M70 của Mobifone và còn được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao của bạn nữa đấy. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến các cửa hàng của Mobifone để đăng ký sim chính chủ thôi nào.


Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply