Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn kiểm tra lưu lượng 3G Mobifone tốc độ cao

Gần đây, các dịch vụ mobile internet vô cùng phát triển với những gói cước khác nhau. Đa số mọi người đều lựa chọn sử dụng các gói cước 3G của Mobifone mà trong đó được dùng trọn gói hàng tháng để nhằm tiết kiệm hơn. Tuy nhiên vẫn có một vài người sử dụng những gói data chỉ sử dụng trong ngày, và hết lưu lượng tốc độ cao thì lưu lượng tiếp tục dùng sẽ được trừ vào tài khoản chính.
Do đó, việc kiểm tra lưu lượng data còn lại vô cùng quan trọng, giúp người dùng sẽ kiểm soát lưu lượng sử dụng hiệu quả hơn cũng như tránh việc dùng quá lưu lượng nên bị trừ tiền vào tài khoản chính, rất tốn kém cho người sử dụng.


Hướng dẫn kiểm tra lưu lượng 3G Mobifone tốc độc cao

Nếu bạn thuộc những khách hàng đăng ký nhiều gói data theo ngày hoặc theo tuần trong những dịp đi công tác xa,  hay khi đi du lịch thì hãy theo dõi kỹ bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra lưu lượng data. Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn một cách tiết nhất về những cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone tốc độ cao. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết nhé!
Có khá nhiều cách để kiểm tra dung lượng data Mobifone, tuy nhiên bài viết sẽ chỉ hướng dẫn cho bạn 4 cách nhanh nhất để làm công việc này.
Cách 1: Nhắn tin đến tổng đài 999.
Đây thực sự là cách đơn giản và tiện lợi nhất giống với Cách cài đặt gói cước Miu của mobifone. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999. Ngay lập tức phí tổng đài sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với nội dung tin nhắn thông báo số lưu lượng data còn lại của bạn. Rất tiện lợi phải không nào!


Kiểm tra bằng cách nhắn tin

Lưu ý là tin nhắn đến tổng đài này hoàn toàn miễn phí, bạn nên kiểm tra thường xuyên để tránh phát sinh cước data ngoài ý muốn nhé.
Cách 2: Gọi điện đến tổng đài 900
Một cách nữa trong trường hợp bạn không muốn mất thời gian để soạn tin nhắn. Đó là bạn quay đầu số tổng đài 900, sau khi có tín hiệu bắt máy thì bạn bấm tiếp phím 2. Đến đây, tổng đài sẽ gửi cho bạn toàn bộ thông tin về các tài khoản điện thoại mà bạn đang sở hữu, trong đó có cả tài khoản lưu lượng mà bạn đang cần kiểm tra.
Cách 3:  Truy cập tài khoản Mobifone Portal
Cách này thường được áp dụng trong trường hợp bạn quên mang điện thoại hoặc sẵn trên máy tính nơi làm việc. Với cách này thì bạn cần thực hiện theo những bước sau đây:
-          Bước 1: truy cập vào web viễn thông của Mobifone là Mobifone.vn > đăng nhập vào tài khoản My Mobifone Portal ( nếu chưa có tài khoản thì đăng ký bằng chính thuê bao Mobifone của bạn nhé)
-          Bước 2: Click vào phần quản lý tài khoản. Đến đây bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin liên quan đến thuê bao của mình như ngày hoà mạng, các gói cước đang sử dụng, cước phát sinh tháng này và tài khoản lưu lượng data mà bạn đang dùng.
Cách 4: Bấm gọi *101#
Đây có lẽ là cách nhanh nhất kiểm tra tài khoản lưu lượng data của bạn. Tuy nhiên có một hạn chế đó là trong trường hợp bạn có nhiều loại tài khoản khuyến mãi khác nhau thì trang tin hiện ra sẽ không đủ để hiển thị tài khoản lưu lượng data. Bạn phải tiếp tục bấm phím 9 để sang trang tin tiếp theo mới xem được lưu lượng 3G Mobifone chưa sử dụng đến của mình.
Để thực hiện thao tác này, bạn bấm *101# rồi bấm nút gọi. Sau khi xử lý xong  yêu cầu, tổng đài sẽ phản hồi lại cho bạn bằng một trang tin có đầy đủ các loại tài khoản mà thuê bao bạn đang có, nếu trang tin bị cắt vì dài thì bạn bấm tiếp phím 9 để xem đầy đủ nhất.
Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn những cách để kiểm tra lưu lượng 3G Mobifone. Bạn nên sử dụng Gói M70 của Mobifone để có thể thoải mái lướt web, online mà không lo cần phải lo đến chi phí 3G nữa nhé.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply