Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Đăng ký gói cước 3G M90 của Mobifone để nhận ngay 2,1GB data



Gói cước 3G M90 của Mobifone hiện đang là gói cươcs 3G được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bởi gói cước M90 có dung lượng tốc độ cao ổn đinh, cùng với đó là mức cước phí cũng khá phù hợp với số đông khách hàng.
Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một gói cước 3G có dung lượng tốc độ cao phù hợp mà lại tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua những thôn tin chi tiết về gói cước 3G M90 của Mobifone dưới đây nhé.
 Thông tin gói cước M90 Mobifone

Thông tin gói cước 3G M90 của Mobifone
Đối tượng đăng ký cài đặt gói cước 3G Mobifone M90: Là tất cả các thuê bao mạng Mobifone đang hoat động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.
Phạm vi áp dụng: Áp dụng triển khai trên toàn quốc.
Cú pháp đăng ký gói cước M90 Mobifone: GO M90 gửi 9084
Khi bạn đăng ký gói cước 3G thành công, sẽ được cộng 2,1GB data dung lượng miễn phí.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Cước vượt dung lượng: Do gói cước 3G M90 là gói cước có giới hạn dung lượng miễn phí, do vậy khi dùng hết số data của gói thì thuê bao của bạn sẽ bị chặn không truy cập được internet, mục đích để tránh phát sinh thêm cước phí ngoài gói cước mà bạn không mong muốn.
Nếu bạn muốn tiếp tục truy cập internet thì có thể chọn hình thức gia hạn gói cước với cú pháp tin nhắn: GH gửi 999 hoặc chọn đăng ký thêm một gói cước 3G bổ sung dung lượng sẽ có chu kỳ sử dụng trùng với gói cước 3G chính của bạn.
Gói cước data M90 Mobifone với ưu điểm là dung lượng data lớn gấp đôi so với gói cước MIU90 mà giá thành tương đương. Khi sử dụng hết dung lượng miễn phí sẽ tự động ngắt kết nối. Nên M90 sẽ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu truy cập sử dụng 3G tốc độ cao ở mức trung bình, không thường xuyên.
Lưu ý khi sử dụng gói cước M90 Mobifone

Gói cước M90 Mobifone có dung lượng ưu đãi miễn phí lên đến 2,1 GB sẽ đáp ứng được yêu cầu về lưu lượng data dùng cho công việc cũng như giải trí của khách hàng để bạn có thể truy cập internet trong suốt 30 ngày.
- Tuy ưu đãi lớn nhưng cước phí thuê bao lại rất phải chăng, chỉ với 90.000đ tháng (mức giá tương đương với 3000đ/ngày) là rất phù hợp với đại đa số người dùng.
- Tuy là gói cước có giới hạn lưu lượng miễn phí, nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn lựa gói cước bổ sung dung lượng data tốc độ cao, bạn có thể chọn mua gói cước MAX15 với cước phí chỉ 15.000đ được tặng 350MB data tốc độ cao.
Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước 3G M70 của Mobifone bạn có thể chủ động kiểm soát được số dung lượng data còn lại trong gói cước để có kế hoạch sử dụng sao cho hợp lý, tránh phát sinh cước phí ngoài mong muốn với cú pháp tin nhắn: KT DATA gửi 999 (cước phí 200đ/SMS).
Nếu bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước 3G M90 nữa hoặc muốn chuyển sang một gói cước khác có dung lượng cao hơn thì nên hủy gói cước trước khi gia hạn sang chu kỳ mới với cú pháp tin nhắn hủy: HUY M90 gửi 9084.
Như vậy gói cước 3G M90 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có nhu cầu truy cập và sử dụng internet tốc độ cao không thường xuyên, rải rác trong tháng.
Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước 3G M90 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng nếu nhu cầu truy cập internet của bạn ở mức vừa phải và không thường xuyên thì gói cước M90 sẽ phù hợp và mức cước phí thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong tài khoản của mình.

Blog Unknown

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply