Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn đăng ký gói K100 của Mobifone

Nhà mạng Mobifone luôn có những gói cước dành riêng cho những đối tượng khác nhau. Không nằm ngoài trong số đó là gói cước K100 được phát triển dành cho những khách hàng gọi thoại nhiều. Gói cước K100 với những ưu đãi không thể lớn hơn kèm theo giá cước vô cùng rẻ có thể làm xiêu lòng bất cứ thuê bao Mobifone nào.
Gói cước K100 là gói cước gọi thoại mới nhất của nhà mạng Mobifone. Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước, các khách hàng sẽ có ngay 50 phút gọi nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng sử dụng trong  vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký chỉ với 100.000 đồng. Với gói cước này, bạn sẽ có những phút giây gọi điện thoải mái cho bạn bè, gia đình, người thân mà không phải lo đến số dư trong tài khoản của mình.

Gọi thả ga với gói K100 Mobifone
Gói cước gọi thoại K100 phù hợp với những ai phải liên lạc gọi thoại thường xuyên để phục vụ cho công việc, gọi điện hỏi thăm người thân, hay tán gẫu với những người bạn. Khi đăng ký gói cước, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến cước phí mỗi khi gọi thoại nữa. Thật quá tiện lợi khi chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng là đã có thể thoải mái gọi nội, ngoại mạng cả tháng thay vì phải chi trả hàng trăm nghìn đồng mỗi tháng như trước kia.
Đối tượng áp dụng: các thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động chiều bình thường, không bị chặn một chiều gọi đến hoặc gọi đi. Và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ phía tổng đài của nhà mạng Mobifone.
Thật đáng tiếc cho các thuê bao không nhận được tin nhắn vì sẽ không được trải nghiệm gói cước hữu ích này. Tuy nhiên các thuê bao này vẫn có thể Cài đặt gói Miu. Để kiểm tra thuê bao mình có được hưởng gói cước ưu đãi siêu lớn này không cũng như các chương trình khuyến mãi, gói cước khác thì bạn soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 (cước phí 200 đồng) hoặc quay số *090# rồi bấm OK/Gọi.
Phạm vi của gói cước K100 Mobifone: áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Hướng dẫn đăng ký gói cước K100 Mobifone
Để đăng ký gói K100 của Mobifone, vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:
DK K100 gửi đến tổng đài 999
Ngay khi đăng ký thành công gói cước, hệ thống của nhà mạng Mobifone sẽ trừ trực tiếp 100.000 đồng vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và ghi vào hoá đơn thanh toán đối với thuê bao trả sau. Và thời hạn sử dụng gói cước là trong vòng 30 ngày.

Đăng kí gói K100 Mobifone
Các ưu đãi khi đăng ký gói K100
-          50 phút gọi nội mạng Mobifone
-          100 phút gọi ngoại mạng, bao gồm toàn bộ các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Beeline, Vietnamobile
Một số lưu ý khi đăng ký, sử dụng gói cước K100 Mobifone
-          Chu kỳ của gói cước là 30 ngày, vì vậy sau khi hết chu kì thì số phút gọi nội mạng cũng như ngoại mạng từ chu kỳ trước sẽ không được bảo lưu cho chu kỳ sau.
-          Gói cước k100 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn ngay khi đủ điều kiện (số dư trong tài khoản lớn hơn 100.000 đồng). Tuy nhiên, nếu bạn không muốn gia hạn gói cước thì có thể huỷ gia hạn như sau: soạn tin theo cú pháp HUY K100 gửi 999
-          Để kiểm tra số phút gọi thoại của mình trong chu kỳ, các bạn soạn tin KT ALL gửi 999
-          Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 999 là 200 đồng, do vậy số dư trong tài khoản chính của bạn phải lớn hơn 100.200 đồng để đăng ký thành công gói K100 Mobifone
Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn các bạn đăng ký gói cước K100 Mobifone. Hãy nhanh tay sử dụng gói K100 để tiết kiệm chi phí kkhi gọi thoại và Đăng ký 3G mobifone.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply