Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Game Phục Long – Tựa game online đình đám của VNG

VNG có lẽ đã không còn là một xa lạ của cộng đồng game. Là nhà phát triển, phân phối của hàng loạt các tựa game đình đám như khu vườn trên mây, các mạng xã hội được hàng chục triệu người dùng như Zalo, ZingMe. Mới đây, công ty phát triển phần mềm và công nghệ thông tin này đã phát hành tựa game Phục Long. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Đăng ký các gói cước 3G Mobifone
Với phiên bản gốc thuộc về một nhà phát triển game của Trung Quốc với tên gọi Nhiệt Huyết Tam Quốc 3, tựa game được VNG mua bản quyền, Việt hoá và phát hành vào này 25/03 vừa qua. Mặc dù vừa mới ra mắt, Phục Long đã nhận được không ít sự quan tâm từ các game thủ cũng như giới báo chí trong nước.



Khung cảnh trong game

Là một webgame online lấy lối chơi chiến thuật đặc trưng quen thuộc với các game thủ, và nội dung xoáy quanh các trận đánh xưng vương, vương bá của các anh hùng trong tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng.
Vì mang lối chơi chiến thuật, nhập vai quen thuộc thường thấy nên tựa game cũng cho phép các người chơi hoá thân vào các vị anh hùng, mang quân đi chiến đấu, dẹp lùi giặc ngoại xâm ở bờ cõi, cũng như đánh chiếm mở rộng địa bàn, chiêu mộ thêm quân. Tất cả vì một mục đích chung xưng vương thiên hạ, trở thành bá chủ của Tam Quốc.
Về mặt nội dung cuốn hút người chơi là vậy, mặt đồ hoạ của game cũng không kém phần xuất sắc. Minh chứng rõ nhất cho điều này là những hình ảnh trong game sắc nét, chân thực, nhân vật chuyển động vô cùng uyển chuyển. Điều thú vị ở đây là các game thủ sẽ được đặt chân đến các vùng đất nổi tiếng trong bộ truyện Tam Quốc với bối cảnh được thiết kế đẹp mắt, hữu tình.
Không chỉ vậy, người chơi còn được trải nghiệm cảm giác thay đổi 4 mùa trong năm. Từ xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, mùa hè cây cối tươi tối, mùa thu lá vàng rụng cho đến mùa đông với tuyết rơi trắng những vùng đất. Ngoài ra không gian còn thay đổi theo thời gian sáng tối khiến người chơi có những trải nghiệm khó quên.
Điều đặc biệt là Phục Long sở hữu số lượng tướng không hề thua kém bất cứ game nhập vai nào, lên đến hơn 1000 tướng, đi kèm với đó là hệ thống nhiệm vụ đa dạng, độc đáo cùng với các pha skill đẹp mắt, khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình mỗi khi đăng nhập game.


Một tướng trong game

Lối đánh trong game chủ yếu được xây dựng theo phong cách dàn trận và turn base. Điều đáng chú ý ở đây là hệ thống binh lính trong game có tính tiêu diệt, khắc chế lẫn nhau nên càng làm cho game có tính chiến thuật phức tạp, nhưng cũng vô cùng thu hút người chơi bởi các game thủ sẽ được dàn trận theo ý muốn của mình.
Phục Long có hệ thống binh chủng đa dạng, bao gồm 28 binh chủng với tính năng chiến đấu, số lượng, chiến thuật khác nhau. Ví dụ như Cung Kỵ, Cung Tiễn, Tượng Binh, Thiết Kỵ, Nỏ, Ném Đá, Xung Xa. 28 đội quan này kết hợp với 8 kiểu trận đánh khsc nhau sẽ tạo nên một Phục Long đầy máu lửa.
Nhìn chung thì tựa game Phục Long mang tính cạnh tranh giữa các người chơi cao. Người chơi phải không ngừng rèn luyện kĩ năng, bản lĩnh cũng như khả năng dùng quân của mình để chiến thắng kẻ thù, mở rộng bờ cõi của mình. Đi kèm với đó là đồ hoạ sắc nét, đẹp mắt trong game, cùng với tạo hình nhân vật độc đáo đã khiến nhiều game thủ thích thú ngay từ phút giây đầu tiên được trải nghiệm tựa game Phục Long.
Trên đây là toàn bộ thông tin về tựa game Phục Long mới ra mắt của VNG. Để theo dõi những bản tin game khác, các bạn hãy Đăng ký gói miu mobifone



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply