Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Mobifone

Dịch vụ mua ngày sử dụng Mobifone là dịch vụ của Mobifone giúp các thuê bao trả trước của nhà mạng này gia tăng ngày sử dụng cho tài khoản của thuê bao họ. Với dịch vụ mới mẻ này, khách hàng có thể trực tiếp mua ngày sử dụng và  Đăng ký 3G mobifone không giới hạn bằng tiền trong tài khoản chính chỉ bằng với một tin nhắn. Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể mua bằng chính tài khoản khuyến mãi của mình. Thật tiện lợi phải không nào.


Dịch vụ M2D của Mobifone

Với mỗi thuê bao khác nhau thì lại có thời hạn sử dụng tài khoản khác nhau, do vậy để kiểm tra hạn sử dụng tài khoản của mình bằng cách quay số *101#. Ngay lập tức, nhà mạng sẽ thông báo cho bạn một bảng thông tin các thông tin về các loại tài khoản cũng như thời hạn sử dụng các loại tài khoản đó. Trong trường hợp tài khoản của bạn còn khá nhiều mà ngày sử dụng lại còn ít thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng tài khoản của mình để đổi thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình.
Đây thực sự là một dịch vụ hữu ích. Dịch vụ này có tên là dịch vụ M2D. Dịch vụ M2D là dịch vụ cho phép các thuê bao của Mobifone mua thêm ngày sử dụng tài khoản bằng chính tài khoản của thuê bao đó.
Dịch vụ được phát triển cho các thuê bao MobiCard, Mobizone, Mobi365 đang hoạt động hai chiều bình  thường, và M2D không được áp dụng cho các thuê bao MobiQ. Đây thực sự là một điều đáng tiếc cho các thuê bao MobiQ khi không được trải nghiệm dịch vụ này.
Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Mobifone
Để đăng ký được dịch vụ, trước tiên bạn cần phải tạo mật khẩu dịch vụ M2D. Bạn thực hiện tạo mật khẩu bằng cách quay số như sau: *117*MẬT KHẨU*MẬT KHẨU# bấm Gọi. (Lưu ý mật khẩu ở đây là do bạn tự chọn và bao gồm 5 chữ số nhé. Tạo mật khẩu dịch vụ là hoàn toàn miễn phí).


Chuyển tiền thành ngày sử dụng với M2D

Trong trường hợp bạn đã có mật khẩu của dịch vụ bắn tiền Mobifone thì bạn có thể dùng chung nhé.
Sau khi tạo mật khẩu dịch vụ thành công, bạn tiến hành mua ngày sử dụng theo các bước như sau:
-          Bước 1: Quay số *121*MẬT KHẨU#, bấm Gọi/Yes/OK
-          Bước 2:  Ngay lập tức, hệ thống hiển thị trên màn hình sẽ hiển thị bảng tin “Tai khoan cua Qui khach:…, duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de mua ngay su dung.” >>> Bạn bấm 1 và gửi
-          Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ thông báo “Phi giao dich la 1000d, phi chuyen doi la 500d cho 1 ngay su dung. Moi qui khach nhap so tien muon chuyen.” >>> Bạn nhập số tiền mình muốn ngày sử dụng (số tiền chẵn, chưa tính phí giao dịch).
-          Bước 4: Cuối cùng hệ thống hiển thị “So tien con lai la…. VND, duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de xac nhan, gui 2 de tu choi giao dich.” >>> Bạn bấm phím 1 và bấm gửi.
Ví dụ, bạn muốn ngày sử dụng bằng 10.000 đồng, bạn hãy bấm *121*Mậtkhẩu#  > bấm phím 1 và gửi > bạn nhập 10.000 đồng > bấm phím 1 và gửi.
Thật nhanh chóng và tiện lợi để bạn có thể mua thêm ngày sử dụng cho tài khoản của mình phải không nào.
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ M2D của Mobifone:
-          Cước phí dịch vụ là 500 đồng sẽ mua được 1 ngày sử dụng. Cộng với 1.000 đồng tiền phí dịch vụ
-          Trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu thì hãy liên hệ tới tổng đài để được cấp lại mật khẩu nhé

Hi vọng với bài viết trên đây bạn sẽ nắm được cách chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng Mobifone. Nếu có bất cứ thắc mắc về dịch vụ, bạn hãy liên hệ tới tổng đài của Mobifone hay truy cập các web viễn thông để được giải đáp. Ngoài ra, thông tin về Cách đăng ký gói cước Miu Mobifone cũng được rất nhiều người quan tâm. 

Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply