Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Tổng hợp các cách nạp tiền vào tài khoản Mobifone trả trước

Đối với các thuê bao trả trước thì việc nạp tiền vào tài khoản rất quan trọng. Đó là thao tác duy nhất để thanh toán các dịch vụ nghe gọi, đăng ký 3G Mobifone trọn gói hay các dịch vụ giá trị gia tăng. Có rất nhiều cách dể nạp tiền vào tài khoản Mobifone trả trước, nhưng một vấn đề xảy ra ở đây là liệu bạn có thể biết hết tất cả những cách này để chọn được cho mình một phương thức nạp tiền đơn giản và nhanh chóng nhất không?
Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những cách nạp tiền vào tài khoản Mobifone trả trước nhanh và tiện lợi nhất. Bạn hãy theo dõi thật kỹ bài viết để lựa chọn cách nạp tiền phù hợp với mình nhất nhé.
1.      Thẻ cào truyền thống
Đây có lẽ là cách vẫn được nhiều người sử dụng vì đã có từ rất lâu và thẻ cào Mobifone đã không còn khó kiếm như ngày trước nữa. Giờ đây bạn đã có thể tìm thấy thẻ cào Mobifone ở khắp các đại lý, cửa hàng tạp hoá hay siêu thị với những mệnh giá rất đa dạng từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng.



Nạp thẻ truyền thống bằng thẻ cào

Để nạp thẻ bằng thẻ cào Mobifone thì đầu tiên bạn phải có một chiếc thẻ cào nguyên vẹn, chưa bị cào hay rách nát.Tiếp theo bạn cào nhẹ nhàng lớp bột kim loại để thấy hết toàn bộ dãy số nạp thẻ. Cuối cùng là bạn bấm gọi theo cú pháp: *100* “mã số nạp thẻ” #

2.      Nạp thẻ online trên webportal của Mobifone
 Theo xu hướng phát triển của công nghệ thông tin thì cách nạp thẻ truyền thống bằng thẻ cào ít nhiều được thay bằng nạp thẻ online. Do vậy, Mobifone đã phát triển dịch vụ nạp tiền trực tuyến thông qua web viễn thông của hãng. Dịch vụ này đang được khá nhiều người quan tâm và ủng hộ bởi tính tiện lợi của nó.
Các bước để nạp tiền online trên webportal của Mobifone:
Bước 1: truy cập vào web: mobifone.vn rồi đăng nhập bằng tài khoản My portal (Nếu chưa có thì bạn đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại của mình nhé) > chọn phần nạp tiền thanh toán > click vào thanh toán trực tuyến
Bước 2: Nhấp vào nạp tiền bằng thẻ ngân hàng > nhập số thuê bao cần nạp > nhập mã xác thực và đánh dấu tích vào phần đồng ý > chọn thanh toán > chọn ngân hàng đang dùng >  click vào thanh toán. Vậy là bạn đã nạp tiền điện thoại xong rồi, rất nhanh phải không nào?
Ngoài ra, ở trên webportal này còn cho phép bạn đăng ký cũng như thanh toán các dịch vụ, gói cước 3G Mobifone, hay cài đặt nhạc chờ cho điện thoại
3.      Nạp thẻ trên website: Vienthong.com.vn
Đây là một dịch vụ nạp thẻ giúp bạn nạp thẻ một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là còn nhận về rất nhiều ưu đãi cùng với chiết khấu cực lớn. Chần chừ gì nữa mà không nạp thẻ thông qua website này nhỉ?



Nạp thẻ tiện lợi qua website Vienthong.com.vn

Với cách nạp thẻ này thì bạn chỉ cần truy cập vào trang web là đã có thể tự mình nạp thẻ một cách dễ dàng rồi. Ngoài ra, khi nạp tiền tại website này là bạn có thể nạp đồng thời các mạng khác như Viettel, Vinaphone hay Vietnammobile.
4.      Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng
Với dịch vụ nạp tiền từ tài khoản ngân hàng này thì bạn có thể nạp tiền thông qua Internet Banking. Tuy nhiên, hình thức nạp tiền này đòi hỏi bạn phải đăng ký dịch vụ với phía ngân hàng cũng như nhà mạng Mobifone.
Trên đây là tổng hợp những cách nạp tiền Mobifone nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được cách nạp tiền nhanh chóng và phù hợp nhất với mình để dế yêu của bạn luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, cũng như bạn sẽ không bị ngắt quãng những dịch vụ như Đăng ký gói miu mobifone vì lý do hết tiền.


Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply