Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Đăng ký gói cước M70 của Mobifone nhận ngay 1,6GB data



Gói cước 3G M70 của Mobifone với nhiều ưu đãi về dung lượng và cước phí đã thu hút và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi khi đăng ký thành công gói cước M70 Mobifone bạn sẽ có ngay được 1,6GB data dunglượng tốc độ cao để có thể phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc trên internet thông qua điện thoại di động.
Hơn nữa khi đăng ký gói cước M70 của Mobifone bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc sẽ bị phát sinh thêm cước phí ngoài ý muốn nữa. Và đăng ký thì đơn giản chỉ với một tin nhắn: GO M70 gửi 9084.
Nếu bạn cũng quan tâm đến gói cước 3G M70 với những ưu điểm vượt trội trong gói thì hãy cùng tìm hiểu thông tin về gói cước này nhé.
 Thông tin chi tiết gói cước M70 Mobifone
Thông tin về gói cước M70 của Mobifone
Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
Cú pháp đăng ký gói cước 3G Mobifone M70 Mobifone: GO M70 gửi 9084
Giá cước: 70.000đ sẽ được trừ vào tài khoản chính ngay khi bạn đăng ký gói cước thành công, hoặc được cộng vào hóa đơn thanh toán cuối tháng nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ gói cước M70: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.
Gói cước M70 có tính năng ngắt kế nối truy cập internet khi bạn đã sử dụng hết lưu lượng miễn phí có trong gói cước để tránh việc phát sinh cước phí ngoài mong muốn mà bạn không biết. Nếu bạn có nhu cầu tiếp tục sử dụng truy cập internet thì có thể chọn gia hạn gói cước M70 với cú pháp: GH gửi đến 999 hoặc lựa chọn mua thêm các gói cước 3G bổ sung dung lượng, sẽ có thời hạn trùng với thời hạn của gói cước 3G chính.
Gói cước M70 Mobifone với nhiều ưu đãi vượt trội

 Những ưu điểm vượt trội của gói cước 3G M70 Mobifone
Khi đăng ký gói cước 3G M70 bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn trong gói cước:
- Nhận được dung lượng miễn phí cao: Bởi dung lượng gói cước M70 không chỉ được tính bằng MB mà được tính bằng GB, mỗi tháng bạn sẽ nhận được tới 1,6GB data dùng để truy cập internet hàng ngày. Số dung lượng này lớn hơn gấp đôi dung lượng gói cước MIU Mobifone.
- Giá cước ưu đãi: M70 được coi là gói cước có dung lượng khủng nhưng với mức cước phí lại cực kỳ ưu đãi, chỉ với 70.000đ/tháng. Như vậy mỗi ngày bạn bỏ ra chưa đến 2,500đ để mua dung lượng data truy cập internet.
- Giúp quản lý hiệu quả việc truy cập: Gói cước M70 Mobifone là gói cước 3G có giới hạn dung lượng, tức là khi bạn đã dùng hết số data ưu đãi 1,6GB thì hệ thống sẽ tự ngắt kết nối truy cập internet của bạn. Và việc này sẽ giúp bạn tránh được việc phát sinh cước phí truy cập ngoài giới hạn. Sau đó bạn có thể chọn đăng ký gói cước bổ sung dung lượng để tiếp tục dùng 3G.
Chủ động quản lý lưu lượng data: Trong quá trình bạn sử dụng gói cước M70, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được lưu lượng data đã sử dụng cũng như có kế hoạch sử dụng với số data còn lại sao cho hợp lý nhất với cú pháp tin nhắn: KT DATA gửi 999.
Như vậy đăng ký gói cước 3G M70 bạn sẽ nhận ngay 1,6GB data để truy cập trong vòng 30 ngày với mức cước phí chỉ 70.000đ, còn chần chừ gì mà không đăng ký M70 ngay với cú pháp: GO M70 gửi 9084 và trải nghiệm các dịch vụ 3G tốc độ cao.
Trong quá trình sử dụng gói cước 3G M70, nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin gì thì liên hệ trực tiếp đến tổng đài Mobifone để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Blog Unknown

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply