Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Lumia 940 - sự kỳ vọng của một smartphone đình đám



Việc chỉ tung ra thị trường vài mẫu smartphone thuộc dòng sản phẩm tầm trung hoặc giá rẻ trong thời gian gần đây của Microsoft khiến nhiều tín đồ của thương hiệu này háo hức chờ đợi sự xuất hiện của vài chiếc smartphone thực sự đình đám trong thời gian tới.
Lumia 940 hay biến thể Lumia 940XL là một trong số đó.
Chiếc smartphone Lumia 940 mà giới công nghệ đồn thổi sẽ trang bị bộ xử lý 8 nhân, màn hình 5,2 inch, trang bị camera chính lên đến 25 megapixel, camera phụ 5 megapixel cho nhu cầu chụp selfie và quan trọng hơn hết là chạy hệ điều hành Windows 10.
 
Dịch vụ di động - Microsoft Lumia 940 XL
Dịch vụ di động - Microsoft Lumia 940 XL
Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt 3g Mobifone cho điện thoại Lumia
Trong khi đó, chiếc Lumia 940XL được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp với bộ quét võng mạc để xác thực người dùng, trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon (chưa rõ tên mã), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 20MP và camera phụ 5MP, tích hợp cổng USB Type-C.
Lumia 940XL nhiều khả năng cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10.
Sự mạnh mẽ về cấu hình của Lumia 940 và biến thể Lumia 940 XL sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các ứng dụng giải trí trên máy.
Chỉ cần cài đặt dịch vụ 3g với các gói cước trọn gói hàng tháng là bạn thả ga tải các ứng dụng game, học trực tuyến, radio online, xem phim trực tuyến… trên smartphone Lumia thế hệ mới.
Tham khảo dịch vụ tiện ích: Mua thẻ điện thoại Viettel

Nếu tham khảo kỹ lưỡng dịch vụ 3g của nhà mạng Mobifone, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy gói cước 3g đáng để cài đặt cho điện thoại Lumia là gói M120 Mobifone. Bởi dung lượng data tốc độ cao miễn phí nhận được lên đến 1.5GB, đáp ứng đủ nhu cầu down các ứng dụng về smartphone đỉnh cao Lumia 940.
Hoặc nếu chỉ có nhu cầu dùng ở mức độ vừa phải thì bạn chỉ cần đăng ký gói 3g Miu Mobifone. Dung lượng data tốc độ cao miễn phí nhận được của gói Miu chỉ 600MB, nhưng bù lại bạn sẽ được lướt web không giới hạn mà không phát sinh thêm cước phí.
Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone
Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone
Thêm một thông tin từ thành viên @evleaks chia sẻ trên tài khoản Twitter một bức ảnh khá mờ song nội dung cũng phần nào cho thấy đây là cụm camera phía sau có kích thước khá hoành tráng của một chiếc smartphone.
Trước đây, giới công nghệ từng kháo nhau về hình ảnh của một cụm camera cỡ lớn vốn được tin là của chiếc Lumia 940 sắp ra mắt.
Đi kèm với hình ảnh úp mở về một camera với 3 chiếc đèn flash nói trên chính là thông điệp "các tín đồ Windows hãy đừng từ bỏ hy vọng", và ngay lập tức dòng tweet kèm hình ảnh này được hàng loạt trang tin cũng như diễn đàn công nghệ trích dẫn lại.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply