Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Cách cài đặt 3g Mobifone cho Sony Xperia Z3 lock Nhật

Khi bản quốc tế có giá ngất ngưởng (khoảng 15 triệu) khiến nhiều người e ngại thì  Sony Xperia Z3 bản khóa mạng xách tay từ Nhật chiếm được cảm tình của người dùng, với giá chỉ từ 7,5 đến dưới 8 triệu, bằng nửa giá máy chính hãng

Ngoài việc giá rẻ, Xperia Z3 lock tỏ ra “lành” hơn nhiều so với iPhone khóa mạng. Việc mở khóa máy rất đơn giản, không cần dùng đến sim ghép, chỉ cần nhập một đoạn mã là có thể 'phù phép' Xperia Z3 lock thành bản quốc tế.

Dịch vụ di động Xperia Z3
Dịch vụ di động Xperia Z3

Sau khi đã mở khóa được Xperia Z3 lock, bạn ung dung vào mạng down, tải, cài đặt các ứng dụng và sài như bản thường.

Để chinh phục và giải trí cực đã trên Xperia Z3 lock bạn cần sẵn sàng cài đặt cho em nó một gói cước 3g thật xứng tầm.

Gói cước 3g có ưu điểm nổi trội nhất mà bạn nên cài đặt cho máy là gói M120 Mobifone.

Đăng ký gói 3g M120 Mobifone bạn nhận được dung lượng data tốc độ cao lên tới 1.5GB, nếu đăng ký trước ngày 30/6/2015, còn được nhân đôi dung lượng lên đến 3GB thả ga cho bạn xem/ tải các ứng dụng. Ngoài ra bạn còn xả láng sài internet không giới hạn, không phát sinh thêm cước phí.

Cài đặt 3g Mobifone cho Sony Xperia Z3 lock Nhật bạn soạn tin: HDC M120 gửi 9084

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói cước 3g Miu Mobifone để đăng ký cho Xperia Z3 lock.

Mặc dù với gói 3g Miu dung lượng data tốc độ cao thấp hơn, nhưng giá cước phí và tính phổ thông của gói cước lại phổ biến hơn.

Bạn chỉ bỏ ra 70.000đ tiền sử dụng gói cước trong 30 ngày và được sử dụng internet không giới hạn.

Để đảm bảo dùng hàng xịn, không chảnh không kiêu, bạn tham khảo cài đặt cho em Xperia Z3 lock dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone để không bỏ qua bất kỳ một cuộc gọi nhỡ nào từ bạn bè, người thân.

Dịch vụ di động báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone
Dịch vụ di động báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Lại bàn về mẫu mã của Xperia Z3 lock, máy có thiết kế đẹp, mỏng 7,3mm, chống nước. Phần cứng thuộc hạng "lực sĩ" với chip Snapdragon 801, RAM 3GB và camera chính 20MP.

Tham khảo dịch vụ tiện ích: Mua thẻ điện thoại Vinaphone

Với cấu hình như vậy, mức giá dưới 8 triệu được xem là quá hời và điều đó khiến nhiều người đã không ngần ngại móc hầu bao. Lượng người mua nhiều nên tại một số cửa hàng ở Hà Nội không còn sản phẩm này.

Đại diện Maxmobile cho biết hết cả Xperia Z3 khóa mạng của hai nhà mạng Au và Softbank. Các đơn vị khác trên website báo còn hàng nhưng khi liên hệ hỏi mua thì hầu hết đều báo số lượng máy còn rất ít, chỉ một số chi nhánh có hàng. Do là hàng xách tay nên các cửa hàng đều không dám khẳng định khi nào sẽ tiếp tục có đợt hàng mới. Không loại trừ việc Z3 lock thời gian tới có thể bị tăng giá nếu nhu cầu của người dùng tiếp tục tăng lên. 

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply