Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Cách sử dụng dịch vụ Mobiclip Mobifone với kết nối 3G

Dịch vụ Mobiclip Mobifone là dịch vụ xem video dành riêng cho thuê bao mạng Mobifone với rất nhiều tiện ích. Trang chủ cung cấp dịch vụ http://mobiclip.vn, khi đăng ký gói dịch vụ này bạn sẽ được nhà mạng gửi thông tin về địa chỉ truy cập sử dụng dịch vụ và mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng.

Bạn có thể xem trực tiếp hoặc tải video về máy để xem. Mỗi video nhỏ đều có giá bán chi tiết, khi đăng ký và đăng nhập rồi thì mọi video bạn đều có thể xem miễn phí. Soạn tin HDC MC gửi 9084, giá dịch vụ dùng trong 30 ngày là 25.000 đồng.

Dịch vụ di động Mobiclip Mobifone
Dịch vụ di động Mobiclip Mobifone

Dịch vụ mới được triển khai gần đây nhưng với các thuê bao Mobifone đây là một dịch vụ rất quen thuộc với rất nhiều clip phong phú đa dạng. Được phân loại thành nhiều chủ đề khác nhau: Thời sự nóng, hài hước, thời trang, âm nhạc điện ảnh, game show…. Và được update liên tục làm mới nội dung.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại hay: Nạp tiền online

Để sử dụng được dịch vụ này bạn phải đăng ký ít nhất một gói cước 3G để đủ điều kiện truy cập mang. Nếu bạn chỉ sử dụng dịch vụ này hãy đăng ký gói M10, vì gói cước Mobiclip hoàn toàn miễn cước data nên bạn sử dụng gói này là giá rẻ nhất và điều kiện đủ để truy cập mạng mà thôi. Bạn chỉ phải trả thêm 10.000 đồng cho một tháng sử dụng dịch vụ 3G. Việc cài đặt 3G Mobifone sẽ tích hoạt tự động để bạn sử dụng.

Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone
Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone

Tuy nhiên do thói quen của các bạn thông thường khi đã kết nối sử dụng dịch vụ 3G rồi thì thông thường không chỉ sử dụng mỗi dịch vụ Mobiclip Mobifone. Khi sử dụng các dịch vụ khác thì thông thường rất tốn dung lượng. Với gói M10 bạn chỉ được sử dụng 50 Mb miễn phí, sau đó nếu dùng thêm sẽ phát sinh thêm chi phí 25đ/50Kb.

Nếu bạn sử dụng gói này mà hết 50 Mb, có thể bạn sẽ rất bất ngờ khì thấy tài khoản bị trừ nhanh khủng khiếp (tôi cũng đã trong tình trạng này). Lúc này bạn nên nghĩ tới các gói 3G trọn gói của Mobifone. Với gói thấp nhất và rẻ nhất của Mobifone hiện tại là gói 3G Miu Mobifone.
Với gói 3G Miu này bạn sẽ chỉ phải trả 70k cho một tháng sử dụng dịch vụ và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn có thể vừa sử dụng dịch vụ Mobiclip Mobifone vừa có thể kết nối dùng các dịch vụ khác. Bạn sẽ được miễn phí 600 Mb tốc độ cao dùng trong một tháng, còn lại thì với tốc độ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo được công việc cho bạn.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply