Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » Cách xử lý sự cố không vào được Wi-Fi cho Android và iOS

Đối với các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS khi gặp sự cố không kết nối được wifi , người dùng hãy thử truy cập vào phần Cài đặt -> Wi-Fi, sau đó nhấn im lên kết nối mạng đang gặp sự cố và chọn Sửa đổi mạng (Modify Network).

Link tham khảo nạp tiền hữu: Mua thẻ điện thoại Mobifone

Tiếp tục đánh dấu vào ô Hiển thị các tùy chọn nâng cao (Advanced), sau đó tại mục Cài đặt IP bạn hãy chọn là Tĩnh rồi nhập địa chỉ IP là 192.168.1.x, với x có thể chạy từ 2 > 254.

Nếu thiết bị có hỗ trợ đặt DNS bằng tay, bạn hãy nhập thông tin cho hai mục DNS1 và DNS 2 là 8.8.4.4 và 8.8.8.8 rồi nhấn Lưu để hoàn tất, tương t như vậy cho các thiết bị iOS.

Dịch vụ di động cài đặt 3G Mobifone
Dịch vụ di động cài đặt 3G Mobifone

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cài đặt phần mềm Wi-Fi Fixer, sau đó đánh dấu chọn vào ô Service và Wifi rồi chờ một lát đ chương trình tự xử lý.

Dịch vụ di động cài đặt 3G Mobifone
Dịch vụ di động cài đặt 3G Mobifone

Còn để đảm bảo kết nối internet, dùng mạng ổn định trên thiết bị chạy hệ điều hành Android hay iOS, tốt nhất bạn nên cài đặt 3G Mobifone cho máy.

Dịch vụ 3G Mobifone sẽ cung cấp cho bạn chất lưng đường truyền internet ổn định, tốc độ nhanh, lưu lượng data lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên của người dùng.

Nếu đăng ký một gói cước cố định trọn gói theo tháng/quý/năm thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cưc và dung lượng data khuyến mãi.
 
 Chẳng hạn như đăng ký gói cước trọn gói theo tháng 3G MIU Mobifone với giá cưc 70.000đ/tháng, khách hàng sẽ nhận đưc ưu đãi là  600MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí, ngoài ra người dùng còn được sử dụng internet không giới hạn, miễn phí cước phát sinh ngoài gói.

Đăng ký và cài đặt 3G Mobifone gói Miu 70k rất đơn giản bằng cách soạn tin nhắn: HDC MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, bạn tắt thiết bị đi và khởi động lại để bắt đầu sử dụng internet 3G.

Dịch vụ di động Mobiclip Mobifone
Dịch vụ di động Mobiclip Mobifone

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm cách đăng ký và cài đặt dịch vụ  xem clip trực tuyến Mobiclip Mobifone cho các dòng máy chạy hệ điều hành Androi và iOS để được xem hàng ngàn clip đặc sắc về phim ảnh, âm nhạc, thời trang, thể thao, hài hước mỗi ngày.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply