Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » Làm DJ thứ thiệt nhờ ứng dụng Tracktl

Ứng dụng Tracktl dành cho hệ điều hành iOS và Android giúp người dùng có thể lựa chọn bài hát yêu thích và đóng góp vào list nhạc chung chỉ trong vài giây.

Link tham khảo nạp tiền hữu ích: Mua thẻ điện thoại Viettel

Mỗi một list nhạc tạo ra từ Tracktl được gọi là “Trackparty”. Ý tưởng của Tracktl là “Ai cũng có thể là DJ!”. Bất kể ai cũng có thể tạo ra một Trackparty - list nhạc của riêng mình và mời mọi người tham dự, tương tác với list nhạc đó như vote cho bài hát yêu thích để ưu tiên ca khúc lên top, được chơi trước.

Dịch vụ di động Mobifone
Dịch vụ di động Mobifone

Nguồn nhạc từ Tracktl khá đa dạng, được lấy từ Soundcloud (miễn phí) và Deezer (mất phí). Ứng dụng này không chỉ cho phép người dùng thể hiện cá tính âm nhạc, sẻ chia với những người xung quanh mà còn là phương tiện hữu hiệu cho những cuộc gặp gỡ. Tracktl cho phép hiển thị hình ảnh đại diện của những người tham gia và các ca khúc họ lựa chọn, tạo điều kiện cho những thảo luận, trò chuyện ngay tại không gian chung hoặc qua online feeds hiển thị trên màn hình Tracktl.

Chủ nhân của một Trackparty có quyền thay đổi các thông tin ở mục setting, bao gồm: đặt tên và đường link (Party settings), thêm thông tin về địa điểm, miêu tả (other informations), giới hạn số lượng bài hát mỗi người được thêm vào list nhạc hoặc không giới hạn (music settings), chơi nhạc tự động (autotrack).

Để tải ứng dụng nhạc Tracktl  và sử dụng ứng dụng trên di động, trước tiên bạn hãy lựa chọn cài đặt dịch vụ internet 3G cho điện thoại như Cài đặt 3G Mobifone

Bạn hãy lựa chọn một gói cước 3G trọn gói hàng tháng ổn định, có ưu đãi dung lượng tốc độ cao lơn đáp ứng đủ cho việc tải ứng dụng Tracktl và các tiện ích giải trí về cho di động.

Gói cước 3G khả dụng bạn nên chọn dùng là gói MIU Mobifone. Đăng ký gói Miu bạn sẽ được sử dụng internet không giới hạn, ngoài ra còn được tặng 600MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí giúp bạn download dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đăng ký và cài đặt gói cước 3G Miu Mobifone, bạn thỏa sức sử dụng ứng dụng Tracktl và chia sẻ, vote, thảo luận online về các bản nhạc mà cộng đồng chia sẻ… 

Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone
Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone

Ứng dụng Tracktl là dự án startup của 2 nhà đồng sáng lập trẻ Thibautl Tanpin và Louis Albert (người Pháp). Đây là dự án đã dành giải nhất trong cuộc thi khởi nghiệp được tổ chức bởi tập đoàn bảo hiểm Audiens và chiến thắng trong một số cuộc thi startup tại Pháp, được tạp chí Challenges của Pháp bầu chọn là 1 trong 100 dự án đáng được đầu tư nhất năm 2015.

Tham khảo thêm: Cách cài đặt dịch vụ ứng dụng Mobiclip Mobifone để xem clip mãn nhãn hàng ngàn clip nóng hổi ngay trên di động

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply