Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Cách khắc phục lỗi khi jailbreak iOS 8.4 nhanh nhất


Mặc dù TaiG đã cho ra đời công cụ jailbreak iOS 8.3 và 8.4 nhưng trong quá trình  thực hiện thì các iFan có thể gặp phải không ít lỗi khác nhau. Tất nhiên mỗi lỗi đều có một hướng sửa riêng mà phần lớn trong số đó vẫn là kiểm tra lại các thao tác cơ bản trước khi jailbreak.

Link tham khảo nạp tiền hữu ích: Nạp tiền online

Nhưng có một lỗi không phải vì quên thao tác cơ bản thường gặp bởi người dùng những máy tính Windows 64 bit, đó là khi xuất hiện dòng báo lỗi không tìm thấy “Apple driver” (Apple driver hasn’t been found)  trong quá trình jailbreak bằng TaiG bản mới nhất. Lúc này điều bạn cần làm là tải driver iTunes 64 bit.
Tham khảo: Cách đăng ký và cài đặt tiện ích xem clip trực tuyến trên iPhone, iPad mà không tốn dung lượng 3-  Mobiclip Mobifone

Một điều lưu ý nữa là để jailbreak thành công thì bạn nên sử dụng iTunes mới nhất (hiện nay là bản 12.2) và tải TaiG mới nhất (hiện nay là bản 2.3.1).

Cách khắc phục Jailbreak iOS 8.4 bị lỗi “Apple driver” như sau:

Dịch vụ di động - Bước 1
Dịch vụ di động - Bước 1


Bước 1: Vào đây và bấm nút Tải xuống để tải về một file nén.

Dịch vụ di động - Bước 2
Dịch vụ di động - Bước 2


Bước 2: Giải nén file nén vừa tải về ra bạn sẽ được một file chạy và một thư mục, hãy mở file chạy.

Bước 3: Ngồi chờ quá trình cài đặt driver hoàn tất rồi bấm Finish.

Dịch vụ di động - Bước 3
Dịch vụ di động - Bước 3

Dịch vụ di động - Bước 4
Dịch vụ di động - Bước 4

Sau khi đã khắc phục lỗi và jailbreak iOS 8.3 và 8.4 thành công, thì bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm và xả ga xem và tải các ứng dụng về cho iPhone, iPad.

Nhưng điều trước tiên là bạn hãy tham khảo để cài đặt dịch vụ internet 3G cho "táo khuyết".  Nếu sử dụng sim mạng Mobifone thì bạn nên Cài đặt 3G Mobifone cho máy.

Hiện nhà mạng Mobifone đang triển khai nhiều ưu đã hấp dẫn dành cho các gói cước 3G trọn gói theo tháng giá rẻ, chất lượng ổn định. Trong đó gói dành được ưu ái nhất là gói 3G Miu 70.000đ/tháng (nếu chủ thuê bao là học sinh-sinh viên thì giá cước giảm còn 50.000đ/tháng)

Khi đăng ký gói Miu, khách hàng sẽ nhận được 600MB dung lượng data tốc độ cao, thoải mái cho bạn xem/tải nhạc, trò chơi giải trí... Ngoài ra bạn còn được lướt web miễn phí không giới hạn.

Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone
Dịch vụ di động 3G Miu Mobifone

Đăng ký gói 3G MIU Mobifone bạn soạn: HDC MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, bạn hãy tắt máy đi và khởi động lại để bắt đầu sử dụng dịch vụ internet 3G của Mobifone.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply