Mobifone
là một trong những nhà mạng dẫn đầu trong việc chăm sóc khách hàng của mình.
Ngoài việc chăm sóc qua email, tin nhắn nhà mạng này cũng phát triển một đường
dây nóng để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về đăng ký 3G Mobifone, dịch vụ giá trị giá tăng, cách đăng ký, huỷ
các gói cước, các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao của khách hàng .
Bây giờ,
nếu có gặp bất cứ sự cố nào, vào bất cứ thời gian nào, không kể ngoài giờ hành
chính hay lễ tết, bạn có thể nhấc máy và gọi điện đến tổng đài của Mobifone để được
hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc nhé.
Mobifone
không chỉ có một tổng đài duy nhất để chăm sóc khách hàng, mà có đến 3 tổng đài
để chăm sóc khách hàng với mỗi tổng đài giải quyết một vấn đề của khách hàng
riên biệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn thông tin về 3 tổng đài chăm
sóc khách hàng của Mobifone, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
1.
Tổng
đài 9090 – tổng đài giải quyết những thắc mắc
Khi
gọi điện đến tổng đài 9090, bạn sẽ gặp trực tiếp các tổng đài viên và được giải
quyết những thắc mắc, băn khoăn về cách đăng ký, sử dụng hay là cước phí của những
gói cước 3G Mobifone, cài nhạc chờ
funring, những dịch vụ giá trị gia tăng hay về các điểm giao dịch viễn thông của
Mobifone và còn nhiều vấn đề khác xoay quanh các cuộc gọi, nhắn tin.
Cước
phí gọi đến tổng đài 9090 là 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước và miễn
phí đối với các thuê bao trả sau.
Tổng
đài 9090
Lưu
ý rằng, thời gian phục vụ của tổng đài này là 24/7 kể cả trong hay ngoài giờ
hành chính.
2.
Tổng
đài 1800 1090 – tổng đài tự động giải quyết những khiếu nại.
Tổng
đài 18001090 là tổng đài giúp khách hàng giải quyết khiếu nại của bạn về các dịch
vụ, chương trình của Mobifone một cách tự động. Khi bạn gọi đến tổng đài này, hệ
thống sẽ tự động trả lời và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của tổng đài.
Nhằm
giải quyết những khiếu nại của khách hàng bất cứ thời điểm nào, do vậy tổng đài
này được mở vào tất cả các ngày trong tuần và với thời lượng 24 giờ 1 ngày. Và
cước phí gọi điện đến tổng đài 18001090 là hoàn toàn miễn phí với cả thuê bao
trả trước và trả sau.
3.
Tổng
đài 9393 – tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người nước ngoài.
Tổng
đài này dành riêng cho phân khúc khách hàng là người nước ngoài đang học tập,
làm việc và sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Cũng giống như những đường dây
nóng khác của Mobifone, đường dây nóng 9393 này cũng được mở 24/7 để cung cấp
thông tin, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về các dịch vụ của nhà mạng Mobifone
như Gói cước M70 Mobifone. Cước phí
đến tổng đài này là 0 đồng.
Tổng
đài 9393
Lưu ý rằng,
những tổng đài Mobifone chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao của
Mobifone, còn những số thuê bao từ mạng khác hoặc số điện thoại cố định mà có
thắc mắc từ nhà mạng Mobifone thì sẽ có những đường đây nóng sau đây để thực hiện
những cuộc gọi:
–
Đối với miền Bắc: 0904144144
–
Đối với miền Nam: 0908144144
-
Đối với miền
Trung: 0905144144
-
Đối với tỉnh Cần
Thơ: 0939144144
Bài viết
trên đây đã đưa đến cho các bạn thông tin chi tiết nhất về các đường dây nóng của
Mobifone nhằm giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Bên cạnh
đó, Mobifone cũng có những cách thức khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
thông qua email, bạn có thể tham khảo kênh chăm sóc khách hàng này của
Mobifone.
Không có nhận xét nào: