Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Số tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của Mobifone

Mobifone là một trong những nhà mạng dẫn đầu trong việc chăm sóc khách hàng của mình. Ngoài việc chăm sóc qua email, tin nhắn nhà mạng này cũng phát triển một đường dây nóng để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về đăng ký 3G Mobifone, dịch vụ giá trị giá tăng, cách đăng ký, huỷ các gói cước, các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao của khách hàng .
Bây giờ, nếu có gặp bất cứ sự cố nào, vào bất cứ thời gian nào, không kể ngoài giờ hành chính hay lễ tết, bạn có thể nhấc máy và gọi điện đến tổng đài của Mobifone để được hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc nhé.
Mobifone không chỉ có một tổng đài duy nhất để chăm sóc khách hàng, mà có đến 3 tổng đài để chăm sóc khách hàng với mỗi tổng đài giải quyết một vấn đề của khách hàng riên biệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn thông tin về 3 tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
1.      Tổng đài 9090 – tổng đài giải quyết những thắc mắc
Khi gọi điện đến tổng đài 9090, bạn sẽ gặp trực tiếp các tổng đài viên và được giải quyết những thắc mắc, băn khoăn về cách đăng ký, sử dụng hay là cước phí của những gói cước 3G Mobifone, cài nhạc chờ funring, những dịch vụ giá trị gia tăng hay về các điểm giao dịch viễn thông của Mobifone và còn nhiều vấn đề khác xoay quanh các cuộc gọi, nhắn tin.
Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với các thuê bao trả sau.


Tổng đài 9090

Lưu ý rằng, thời gian phục vụ của tổng đài này là 24/7 kể cả trong hay ngoài giờ hành chính.
2.      Tổng đài 1800 1090 – tổng đài tự động giải quyết những khiếu nại.
Tổng đài 18001090 là tổng đài giúp khách hàng giải quyết khiếu nại của bạn về các dịch vụ, chương trình của Mobifone một cách tự động. Khi bạn gọi đến tổng đài này, hệ thống sẽ tự động trả lời và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của tổng đài.
Nhằm giải quyết những khiếu nại của khách hàng bất cứ thời điểm nào, do vậy tổng đài này được mở vào tất cả các ngày trong tuần và với thời lượng 24 giờ 1 ngày. Và cước phí gọi điện đến tổng đài 18001090 là hoàn toàn miễn phí với cả thuê bao trả trước và trả sau.
3.      Tổng đài 9393 – tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người nước ngoài.
Tổng đài này dành riêng cho phân khúc khách hàng là người nước ngoài đang học tập, làm việc và sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Cũng giống như những đường dây nóng khác của Mobifone, đường dây nóng 9393 này cũng được mở 24/7 để cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về các dịch vụ của nhà mạng Mobifone như Gói cước M70 Mobifone. Cước phí đến tổng đài này là 0 đồng.



Tổng đài 9393
Lưu ý rằng, những tổng đài Mobifone chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao của Mobifone, còn những số thuê bao từ mạng khác hoặc số điện thoại cố định mà có thắc mắc từ nhà mạng Mobifone thì sẽ có những đường đây nóng sau đây để thực hiện những cuộc gọi:
      Đối với miền Bắc: 0904144144 
      Đối với miền Nam: 0908144144
-       Đối với miền Trung: 0905144144 
-       Đối với tỉnh Cần Thơ: 0939144144 
Bài viết trên đây đã đưa đến cho các bạn thông tin chi tiết nhất về các đường dây nóng của Mobifone nhằm giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Bên cạnh đó, Mobifone cũng có những cách thức khác để giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua email, bạn có thể tham khảo kênh chăm sóc khách hàng này của Mobifone.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply