Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Danh sách các số trung tâm tin nhắn của Mobifone

Số trung tâm tin nhắn là đầu số rất quan trọng đối với người dùng điện thoại, qua số trung này người dùng có thể gửi tin nhắn đến tổng đài hoặc số thuê bao khác. Tuy nhiên, đôi lúc do bất cẩn, có một vài người đã sơ ý xoá, làm mất số trung tâm tin nhắn cài sẵn trên sim, dẫn đến hậu quả là không gửi được tin nhắn đến bất kỳ một thuê bao hay đầu số nào.
Điều này dẫn đến trường hợp bạn sẽ mất liên lạc người thân, gia đình, bạn bè. Không phải lúc nào các số thuê bao bạn cần liên lạc cũng nghe máy, hoặc bạn muốn nhắn tin để cho thuê bao nhận tin nhắn nhớ được nội dung bạn gửi đến, hoặc bạn không Đăng ký 3G Mobifone trọn gói để lên mạng chat, do vậy gửi tin nhắn trong những trường hợp này thực sự rất hữu ích. Và khi mất liên lạc bằng tin nhắn với họ thì thực sự sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc, thời gian của bạn.

Không gửi được tin nhắn do sai số trung tâm tin nhắn
Khi bị mất hoặc sai số trung tâm tin nhắn của Mobifone thì không phải ai cũng biết cách sửa và cài lại. Bài viết dưới dây sẽ liệt kê giúp bạn danh sách số trung tâm tin nhắn của Mobifone để bạn kiểm tra và sửa lại nếu bị sai nhé.
Với mỗi vùng miền thì lại có đầu số trung tâm tin nhắn khác nhau. Do vậy, 3 miền Bắc, Trung, Nam lại tương ứng có các đầu số trung tâm tin nhắn khác nhau. Bạn không thể sử dụng đầu số trung tâm của miền khác với vùng miền mình đang sống. Ví dụ, bạn ở miền Bắc thì sẽ không thể gửi được tin nhắn qua đầu số trung tâm tin nhắn của miền Nam hoặc miền Trung. Tương tự như vậy với 2 miền còn lại.
Sau đây là danh sách số trung tâm tin nhắn của Mobifone của các vùng, miền:
1.      Đối với miền Bắc
Bạn có thể sử dụng các số trung tâm tin nhắn sau để nhắn tin:
-          +84900000011
-          +84900000066
Lưu ý là bạn chỉ sử dụng một trong hai số này thôi nhé
2.      Đối với miền Trung
Với khách hàng miền Trung thì Mobifone cung cấp các đầu số trung tâm tin nhắn như  sau:
-          +84900000015
-          +84900000017
-          +84900000025
Khách hàng chỉ sử dụng một trong ba đầu số trung tâm tin nhắn này thôi nhé.
3.      Đối với miền Nam
Nhà mạng cung cấp 4 đầu số trung tâm tin nhắn sau dành riêng cho miền  Nam:
-          +84900000022
-          +84900000023
-          +84900000040
-          +84900000042
Cũng giống như hai vùng miền còn lại, khách hàng ở khu vực miền Nam chỉ sử dụng một trong bốn đầu só trung tâm tin nhắn thôi nhé.


Kiểm tra thật kỹ số trung tâm tin nhắn của mình có đúng không nhé

Đến đây, sau khi cài lại số trung tâm tin nhắn mà bạn vẫn chưa gửi được tin nhắn thì bạn có thể thực hiện những thao tác sau:
-          Thay sim của bạn sang điện thoại khác: thực hiện việc thay sim sang máy khác để kiểm tra xem lỗi không gửi được tin nhắn là xuất phát từ điện thoại hay sim của bạn. Và nhớ là thay sang một chiếc điện thoại còn sử dụng tốt nhé.
-          Khởi động lại điện thoại của bạn: khi bạn vừa cài đặt số trung tâm tin nhắn thì có thể máy chưa tiếp nhận và kết nối kịp dẫn đến trường hợp không gửi được tin nhắn. Do vậy bạn hãy thử khởi động lại thiết bị.
-          Nếu thử hai cách trên vẫn chưa được thì bạn hãy gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone là 9090 để được giải quyết trường hợp này nhé.
-          Đăng ký gói miu để lên mạng gửi tin nhắn trong trường hợp khẩn cấp nhé.
Bài viết trên đây đã tổng hợp lại giúp bạn danh sách những đầu số trung tâm tin nhắn của mạng Mobifone cũng cách xử lý trường hợp mà bạn đã cài lại số trung tâm tin nhắn mà vẫn không gửi được tin nhắn.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply