Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Phablet Samsung Galaxy On7 4G ra mắt giá 3,99 triệu đồng

Mẫu phablet Samsung Galaxy On7 ra mắt tại Việt Nam với giá bán 3,99 triệu đồng, thuộc phúc khúc phablet tầm trung.
Ngoài smartphone thì phablet cũng là lựa chọn được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng, với ưu điểm màn hình lớn, chất lượng tốt, đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm online tốt nhất cũng như sự thuận tiện dễ dàng khi thực hiện các giao dịch online như mua thẻ cào chiết khấu cao, shopping online hay soạn thảo văn bản…

Phablet Samsung Galaxy On7 4G

Trong số những mẫu phablet sắp được bán ra tại Việt Nam, mẫu phablet Samsung Galaxy On7 thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng, với giá bán thuộc phân khúc tầm trung 3,99 triệu đồng, cùng với tính năng kết nối 4G khá tiện dụng.

Được biết, mẫu phablet tầm trung của Samsung này được hãng trang bị màn hình TFT với kích thước là 5,5 inch, cùng độ phân giải của màn hình là HD 720p tuy không nịnh mắt, rực rỡ bằng màn hình AMOLED nhưng vẫn đem đến cho người dùng những hình ảnh với độ sáng cao, trung thực.

Về phần thiết kế, mẫu phablet của Samsung có phần nắp lưng được làm bằng chất liệu nhựa, có thể tháo rời một cách dễ dàng. Thiết kế của máy tương tự như đàn anh Galaxy Note 3 đã ra mắt trước đây, đặc biệt ở phần khung viền và mặt trước.

Nắp lưng của mẫu máy này sử dụng thiết kế đường vân giả da khá quen thuộc, có thể bắt gặp trên rất nhiều mẫu máy sử dụng nắp lưng bằng chất liệu nhựa của  hãng sản xuất di động Samsung, đem lại tính thẩm mỹ cho máy cũng như sự tiện dụng cho người dùng.

Mặt sau phablet Samsung Galaxy On7

Về các phím cứng được bố trí trên mẫu máy, có thể thấy mẫu phablet này không có nhiều sự đột phá, hay mới mẻ. Vị trí của các phím cứng vẫn nằm trên hai bên cạnh máy. Phần khung viền máy được xi màu kim loại, tạo vẻ khỏe khoắn, cứng cáp cho mẫu phablet này.

Phần giắc cắm tai nghe và cổng sạc được bố trí dưới đế máy. Ở phía trên đỉnh máy có dán tem cho biết sản phẩm hỗ trợ công nghệ kết nối 4G LTE, đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi có thể truy cập kết nối mạng không dây 4G hiện đại.

Về bộ đôi camera, Samsung đã trang bị cho mẫu phablet Galaxy On7 của mình camera trước 5MP, camera sau 13MP. Máy sở hữu viên pin có dung lượng sử dụng lên tới 3.000 mAh và có thể tháo rời. Điểm nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ 2 sim 2 sóng, đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi có thể sử dụng cùng lúc 2 số điện thoại cũng như có thể tận dụng được các chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại của 2 nhà mạng cùng một lúc.

Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, cho trải nghiệm sử dụng máy khá mượt mà, không lag giật. Người dùng có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng yêu thích vào trong bộ nhớ trong có dung lượng 8 GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128 GB.
Xem thêm: Top 4 smartphone chụp ảnh đẹp giá chưa tới 10 triệu

Blog Luyện cờ tướng nhập môn

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply