Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Điện thoại Philips E330 2 sim, pin chờ lên tới 4 tháng

Mẫu điện thoại Philips E330 được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng hữu ích cùng viên pin có dung lượng sử dụng cao, cho thời gian chờ lên tới 4 tháng.

Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp thì điện thoại phổ thông (featured phone) vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng Việt. Ưu điểm của những chiếc điện thoại này đó là độ bền cao, pin “trâu” đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi, nhắn tin đàm thoại của người dùng.

Điện thoại Philips E330 2 sim, pin chờ lên tới 4 tháng

Trong số các mẫu điện thoại phổ thông mới ra mắt hiện nay, mẫu điện thoại Philips E330 thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhiều người dùng với dung lượng pin cao gấp 1,5 lần so với các mẫu smartphone Galaxy Note 5, iPhone 6 Plus cùng với khả năng sạc được cho điện thoại khác.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Philips, mẫu điện thoại cơ bản này sở hữu viên pin có dung lượng sử dụng lên tới 4.050 mAh, cho thời gian chờ lên tới 143 ngày, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ cài đặt 3G Mobifone siêu tốc - GPRS miễn phí để đăng ký dịch vụ 3G Mobifone, và tha hồ vào mạng ngay trên smartphone của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Mặc dù sở hữu viên pin có dung lượng sử dụng lớn nhưng mẫu điện thoại của Philips vẫn khá nhỏ nhắn, gọn gàng và có trọng lượng ngang ngửa với iPhone 6 Plus của Apple. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa, nắp lưng có thể tháo rời để gắn thẻ nhớ và sim.

Điện thoại Philips E330 hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng

Màn hình của máy là màn hình màu có kích thước 2,8 inch với giao diện quản lý tính năng xếp theo từng ô. Mẫu máy này có bàn phím số bên dưới khá lớn, thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng khi thao tác trên bàn phím như bấm số điện thoại, hoặc soạn tin nhắn SMS.

Bên cạnh việc nghe gọi, nhắn tin SMS đàm thoại, kết nối liên lạc, người dùng có thể sử dụng điện thoại Philips E330 để nghe nghe nhạc, xem phim qua thẻ nhớ, hoặc nghe radio FM mà không cần phải cắm tai nghe… đem đến cho bạn những giây phút giải trí, thư giãn khá ổn.

Mẫu điện thoại này còn có thể được sử dụng như một pin dự phòng cho phép sạc smartphone khác thông qua cổng microUSB trên máy. Tuy nhiên, người dùng cần thêm một cáp chuyển đổi OTG từ cổng microUSB sang USB tiêu chuẩn.

Điện thoại Philips E330 còn được hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi có thể sử dụng tới 2 số thuê bao liên lạc thuộc hai nhà mạng khác nhau, cũng như tận dụng được các chương trình khuyến mãi của 2 nhà mạng để tiết kiệm chi phí hơn khi nạp tiền điện thoại hay đăng ký các gói cước nghe gọi ưu đãi của mỗi nhà mạng viễn thông.

Xem thêm: Phablet Samsung Galaxy On7 4G ra mắt giá 3,99 triệu đồng

Blog Luyện cờ tướng nhập môn

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply