Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Mạng di động 3G - Bạn đồng hành của sinh viên

Sinh viên cần đọc báo, cần xem tin tức, cuộc sống sinh viên không thể sống xa internet. Cùng với chiếc điện thoại di động, mạng di động 3G không chỉ là dịch vụ mà còn là “người bạn thân” của sinh viên.


3G luôn là người bạn đồng hành của Sinh Viên
3G luôn là người bạn đồng hành của Sinh Viên


Chiếc điện thoại di động và mội gói cước hợp lí luôn là dụng cụ đắc lực giúp các sinh viên làm quen và tìm hiểu thông tin đối phương một cách dễ dàng. Thông qua các tin nhắn, cuộc gọi trên các ứng dụng cài đặt 3G Mobifone các bạn cảm thấy mình chủ động hơn và dễ dàng bày tỏ tình cảm với nhau hơn.

Điện thoại và dịch vụ 3G giúp sinh viên tìm kiếm thông tin liên quan đến học tập, đời sống xã hội, sức khỏe sinh sản, quan hệ khác giới…giúp các bạn bổ sung kiến thức , hiểu và nắm rõ để có biện pháp tự bảo vệ bản thân mình trong mọi tình huống gặp phải. Để tạo điều kiện cho sinh viên, các nhà mạng di động đã lần lượt đưa ra những gói cước hấp dẫn mà giá cả rất phải chăng.

Không có gì hoàn hảo và nhanh gọn khi “thưởng thức” thời gian “ chết” một cách sinh động từ điện thoại. Bạn đang một mình? Bạn đang chờ đợi? Bạn đang ở một nơi không internet, không wifi. Đừng lo, nếu còn có 3G Mobifone, bạn còn có cả thế giới.

Hiện tại, gói cước Q-Student của Mobifone là một trong gói cước ưu đãi được dành cho các bạn sinh viên. Với cước phí gọi và nhắn tin rất thấp các bạn sinh viên có thể sử dụng để liên lạc mà không phải quá lo lắng lắng về chi phí cho tiền điện thoại di động hàng tháng nữa. Chi phí nhắn tin nội mạng và ngoại mạng khá thấp, không những vậy các bạn còn được tặng tiền sử dụng và lưu lượng internet sử dụng mỗi tháng. Nếu bạn là sinh viên thì không có lý do gì mà không đăng ký ngay dịch vụ này để được ưu đãi với cách đăng ký gói cước sinh viên Q-Student của Mobifone.



Giải trí tối đa với 3G mọi lúc mọi nơi
Giải trí tối đa với 3G mọi lúc mọi nơi

Có thể khẳng định, sự ra đời của các gói cước 3G Mobifone dành cho sinh viên đã mang đến rất nhiều những giá trị triện ích: Giúp sinh viên có cơ hộ tiếp cận với tri thức, kết nối thế giới, kết nối bạn bè khắp năm châu, trên mọi miền tổ quốc. Hơn nữa, với dịch vụ tiện ích này sinh viên có thể thảo sức trải nghiệm và khám phá những điều hấp dẫn từ thế giới công nghệ số. Giờ đây thuê bao có thể thoải mái, nghe nhạc, xem phim, lướt web, học tập,….mà không còn lo lắng nhiều đến vấn đề chi phí.

Xem thêm Mua thẻ điện thoại Mobifone chiết khấu cao. 

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply