Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Giới trẻ hào hứng với các tiện ích 3G của MobiFone

Cuộc sống hiện đại với sự xuất hiện ngày càng nhiều những công cụ thông minh giúp con người dễ dàng kết nối, chia sẻ và khẳng định cá tính riêng của mình.

Khẳng định cá tính
Công nghệ ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng và chi phối mạnh mẽ đến nhiều mặt của cuộc sống con người, đặc biệt là với giới trẻ. Là những người nhanh nhạy và “đón đầu” xu hướng mới, đồng thời là đối tượng hướng đến của đa số sản phẩm công nghệ, giới trẻ ngày nay sử dụng các thiết bị thông minh, Cài đặt 3G Mobifone như một công cụ thiết yếu phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí của mình. Công nghệ trở thành phương tiện hữu dụng cho những người trẻ truyền tải thông điệp cuộc sống đến xã hội; là cách họ tự tạo ra “cái tôi” khác biệt và chỉ cho người khác thấy điều đó.

 
Hòa nhịp của giới trẻ với tiện ích từ 3G Mobifone
Hòa nhịp của giới trẻ với tiện ích từ 3G Mobifone

Với người trẻ hiện đại, việc sử dụng công nghệ như một phần không thể thiếu. Học sinh, sinh viên rất ưa chuộng smartphone, trong khi máy tính bảng lại chủ yếu phổ biến với dân văn phòng. Nếu biết cách khai thác hợp lý và thông minh những tiện ích mà smartphone hoặc máy tính bảng đem lại, giới trẻ sẽ tạo ra được những lợi thế cho mình trong quá trình học tập, làm việc, thậm chí là mua sắm và thanh toán nhiều khoản chi phí khác.

Giải pháp khai thác hiệu quả
Nhiều tính năng tiện lợi là thế, nhưng những bạn trẻ năng động làm cách nào để khai thác hiệu quả và tối ưu chúng cho những mục đích của mình? Muốn sử dụng được các ứng dụng, lướt web và truy cập mạng xã hội... tất nhiên chúng ta phải cần đến mạng. Wifi ngày càng phổ biến và có thể dễ dàng kết nối ở những nơi công cộng, nhưng không phải ở đâu chúng ta cũng “bắt sóng” được mạng wifi. Thậm chí, chất lượng wifi ở những nơi như quán cafe hay trường học thường khá kém, chập chờn và gây ra nhiều phiền toái.

Phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng mọi lúc mọi nơi, sử dụng dịch vụ 3G MobiFone chính là giải pháp thông minh cho những bạn trẻ muốn khẳng định cá tính của mình bằng công nghệ. Với mạng 3G dành cho smartphone và máy tính bảng, giới trẻ có thể thoải mái lướt web cập nhật thông tin, kiến thức từ khắp nơi; kết nối với bạn bè trên thế giới qua các phần mềm chat, video call... Du lịch và khám phá sẽ thuận tiện hơn rất nhiều bằng việc sử dụng bản đồ trực tuyến và tra cứu các phương tiện giao thông công cộng. Việc truy cập mạng xã hội cũng trở nên thật dễ dàng với nhiều câu chuyện và hình ảnh được chia sẻ hơn.


 
Cải tiến nâng cao chất lượng 3G Mobifone
Cải tiến nâng cao chất lượng 3G Mobifone

MobiFone cải tiến chất lượng mạng 3G

Hiểu được tâm lý và xu hướng của giới trẻ, MobiFone luôn chú trọng cải tiến chất lượng mạng 3G. Với 500 trạm phát sóng mới được tăng cường, tốc độ truy cập lên đến 42 Mbps, MobiFone là mạng đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ 3G với chất lượng tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay. 3G MobiFone có rất nhiều gói cước linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đó là các gói cước ngắn ngày với dung lượng cao cho những người có nhu cầu sử dụng ngắn hạn; các gói cước dài kỳ dung lượng cao cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thoải mái; hoặc các gói không giới hạn, dung lượng “khủng” theo tháng.


Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo Mua thẻ điện thoại Viettel online.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply