Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone gói chu kỳ 6 tháng

Chỉ cần soạn tin nhắn cài đặt 3G Mobifone đơn giản là bạn đã tận hưởng được nhiều lợi ích tuyệt vời. Sẵn sàng chia sẻ yêu thương, nối liến cảm xúc, sức mạnh vượt trội, kết nối muôn nơi.

Trong xu thế  của thời đại công nghệ số, internet đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn được kết nối toàn cầu, Mobifone đã triển khai nhiều gói cước 3G Mobifone hấp dẫn với nhiều tiện ích hấp dẫn.


Khi cài đặt 3G Mobifone, thuê bao trả trước và trả sau sẽ được trải nghiệm tất cả các ứng dụng ngay trên điện thoại thông minh của mình. Thoải mái truy cập internet, chơi game, nghe nhạc, xem phim, tham gia mạng xã hội, nhắn tin và gọi điện hoàn toàn miễn phí. Từ đó sẵn sàng kết nối mọi người trong một thế giới mạng.

Nhà mạng hàng đầu Việt Nam triển khai nhiều gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng và không giới hạn, theo từng chu kỳ khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức cài đặt các gói cước không giới hạn dung lượng trong chu kỳ 6 tháng. Hi vọng sẽ cung cấp thông tin cần thiết dành cho bạn. Xem thêm nạp tiền online nhanh chóng hiệu quả.

Gói cước 6MIU

Khi cài đặt 3G Mobifone trọn gói trong thời hạn 180 ngày với gói cước MIU, khách hàng sẽ được nhận ngay 960MB dung lượng data tốc độ cao hàng tháng. Với dung lượng này, bạn hoàn toàn cân đối mức sử dụng của mình để cập nhật tin tức, lướt web, tám chuyện thả ga, nghe nhạc và xem phim cũng thoải mái mà không cần phải bù thêm khoản chi phí nào hàng tháng.

Đặc biệt khi đăng ký, thuê bao sẽ nhận được tặng thêm 360MB/30 ngày và 2160MB/180 ngày.

Để cài đặt, nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: GO 6MIU và gửi đến 9084.

Gói cước 6M120

Đây là một trong những gói cước 3G Mobifone nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ tích cực của khách hàng. Khi cài đặt, ngay lập tức bạn sẽ có 2.4GB data tốc độ cao, hoàn toàn miễn phí cước phát sinh hàng tháng, tha hồ truy cập mạng mà không phải lo gián đoạn và còn được tặng thêm 0,9 GB/30 ngày+5,4 GB/180 ngày.

Nếu gói cước này phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, nhanh tay lưu lại cú pháp và nhắn tin ngay nào:
GO 6M120 gửi tới 9084 nhé.


Gói cước BMIU

Nếu thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone nhiều thì BMIU thực sự alf một lựa chọn lý tưởng đó. Lượng data tốc độ cao lên đến 4.8 GB trong vòng 6 tháng, đảm bảo tốc độ kết nối ổn định, tiện ích vượt trộ khi sử dụng trong thời gian lâu, tha hồ tận hưởng thế giới sôi động, cuộc sống muôn màu cùng với BMIU.

Để cài đặt, soạn tin theo cú pháp: GO 6BMIU và gửi đến 9084.

Đặc biệt, thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được tặng thêm 1.8 GB/30 ngày+10,8 GB/180 ngày.

Cài đặt 3G Mobifone
ngay để được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ thế giới phẳng kết nối mọi người.

Chúc các bạn sớm cài đặt thành công.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply