Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Cách đăng ký 3G Mobifone trọn gói trong tháng

Chỉ với 01 tin nhắn Cài đặt 3G Mobifone đơn giản và hoàn toàn miễn phí, khách hàng đã sở hữu ngay 01 gói cước 3G trọn gói của Mobifone không giới hạn dung lượng truy cập trong tháng, tốc độ kết nối ổn định, cước phí vô cùng hấp dẫn và ưu đãi phù hợp cho nhiều đối tượng mà không tính phí phát sinh hàng tháng.


Cách đăng ký 3G Mobifone trọn gói trong tháng
Cách đăng ký 3G Mobifone trọn gói trong tháng

Thời đại ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin, trong đó phải kể đến sức mạnh như vũ bão của Internet. Với những ưu thế vượt trội, từ khi ra đời đến nay, Internet đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, tác động mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Nắm bắt được nhu cầu đó, Mobifone đã không ngừng cải tiến, mở rộng thị phần, nâng cao chất lượng dịch vụ 3G Mobifone để đáp ứng lượng thuê bao sử dụng 3G ngày càng cao. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thức đăng ký các gói cước 3G của nhà mạng Mobifone. Hi vọng, bạn sẽ tìm cài đặt thành công gói cước thích hợp. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nạp tiền điện thoại Mobifone.
 
Gói cước MIU

Đây là một trong những gói cước 3G Mobifone được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Hội tụ nhiều tiện tích nổi bật như: dung lượng data tốc độ cao, cước phí siêu ưu đãi, không phát sinh chi phí hàng tháng, giúp bạn thoải mái lướt web, trò chuyện qua các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí mà không lo gián đoạn, ngắt quảng, gói cước MIU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cũng như được nhà mạng đánh giá cao và khuyến khích sử dụng.

Để đăng ký cài đặt 3G Mobifone với gói cước MIU sử dụng trọn thời hạn 30 ngày, thuê bao có thể nhắn tin theo các cú pháp sau:

  • Gói cước MIU (giá 70.000 đồng, dung lượng 600MB): Soạn tin GO MIU gửi 9084
  • Gói cước MIU90 (giá 90.000 đồng, dung lượng 1GB): Soạn tin GO MIU90 gửi 9084
  • Gói cước MIU120 (giá 120.000 đồng, dung lượng 1.5GB): Soạn tin GO M120 gửi 9084

Gói cước BMIU

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone cao thì BMIU thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ với 200.000 đồng/ tháng, bạn sẽ có ngay 3GB dung lượng data tốc độ cao thoải mái truy cập các ứng dụng trên dế yêu của mình, trò chuyện thả ga xuyên biên giới cùng bạn bè, người thân, xem phim, nghe nhạc êm ru mà không lo gián đoạn bất cứ lúc nào.

Cú pháp đăng ký gói cước BMIU: Soạn tin GO BMIU gửi 9084 


Gói cước ZING

Đây là một trong những gói cước đặc biệt khi bạn cài đặt 3G Mobifone. Đó là bạn sẽ được truy cập miễn phí và không giới hạn đến các trang và các tiện ích ứng dụng của Zing, tiêu biểu như Zing News, Zing Mp3 hay Zing Me… Gói cước này thích hợp cho những bạn sinh viên, là “fan” của Zing đó.

Để đăng ký, soạn tin: GO ZING gửi 9084.

Tin nhắn đăng ký cài đặt 3G Mobifone hoàn toàn miễn phí và hệ thống sẽ tự động cài đặt sau một vài phút.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được gói cước phù hợp với mong muốn của mình. Chúc các bạn cài đặt thành công và sớm trả nghiệm những tiện tích tuyệt vời do 3G Mobifone mang lại.


Xem thêm:   Khuyến mãi lớn từ 3G Mobifone

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply