Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Dùng 3G thường xuyên nên đăng ký gói MIU Mobifone

Bạn rất thường xuyên sử dụng 3G để lướt web đọc tin tức, chát facebook hay nghe nhạc, nếu bạn không đăng ký một gói cước 3G nào thì chi phí phải trả sẽ rất lớn, ước tính gấp hàng chục lần so với việc đăng ký trọn gói.

Vì vậy việc lựa chọn 1 gói cước 3G Mobifone như gói Miu để cài đặt và sử dụng internet là điều vô cùng cần thiết.

3G Mobifone giúp bạn truy cập internet dễ dàng
3G Mobifone giúp bạn truy cập internet dễ dàng

Khi đăng ký gói MIU Mobifone với cú pháp tin nhắn:

HDC MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

Bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích so với hình thức dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu như gói M0.

Thứ nhất: Khi đăng ký gói 3G MIU với giá cước 70.000đ/tháng, bạn sẽ được hưởng ngay 600MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí hàng tháng. Dung lượng data tốc độ cao này cho phép bạn bạn có thể tha hồ lướt web, xem phim, chơi game online… thuận tiện, không lo mất kết nối đột ngột, ảnh hưởng đến những trải nghiệm online của bạn trên smartphone.

Link tham khảo: Mua thẻ điện thoại Vinaphone

Thứ hai: Bạn sẽ được sử dụng internet không giới hạn, hoàn toàn miễn phí cước phát sinh ngoài khi lựa chọn Cài đặt 3G Mobifone với gói MIU. Điều này quả là lợi ích lớn bởi bạn sẽ không lo sử dụng vượt cước, vượt phí. Hàng tháng bạn chỉ cần thanh toán cước phí một lần và dùng bất tận mạng internet ngay trên chiếc mobile nhỏ bé.

Thứ ba: Đăng ký gói 3G MIU bạn chỉ phải soạn tin đăng ký một lần hoàn toàn miễn phí tin nhắn gửi đến tổng đài 9084, hàng tháng nhà mạng Mobifone sẽ tự động gia hạn gói cước cho bạn. Ngoài ra người dùng còn có thể kiểm tra thông tin và chi tiết gói cước bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999

Thứ 4: Khi cài đặt 3G Mobifone với gói MIU, bạn sẽ được thừa hưởng đường truyền ổn định, không bị lag mạng. Việc sử dụng các các ứng dụng như gọi thoại skype, Zalo sẽ vô cùng thuận lợi, không bị mất liên lạc đột ngột.

Cài đặt 3G để chat Zalo hay Skype mọi lúc mọi nơi
Cài đặt 3G để chat Zalo hay Skype mọi lúc mọi nơi

Với những lí do trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký và sử dụng gói cước 3G MIU Mobifone để có những phút giây trải nghiệm internet thú vị.

Xem thêm:  Đăng ký gói cước 3G Mobifone MIU để nhận nhiều lợi ích

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply