Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Đăng ký gói cước 3G Mobifone MIU để nhận nhiều lợi ích



MIU Mobifone là một trong những gói cước 3G Mobifone được nhiều khách hàng lựa chọn và cài đặt nhất. Chỉ với 70.000 đồng cho 30 ngày sử dụng 3G để truy cập Internet thoải mái trên smartphone, khi đăng ký gói MIU, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.


Đăng ký gói cước 3G Mobifone Miu để nhận nhiều tiện ích
Đăng ký gói cước 3G Mobifone Miu để nhận nhiều tiện ích

MIU Mobifone là gói cước 3G trọn gói, không giới hạn dung lượng sử dụng, giúp người dùng có thể truy cập Internet thoải mái trên smartphone cả 30 ngày mà vẫn tiết kiệm được cước phí dịch vụ Mobile Internet hàng tháng – một điều có vẻ như là không tưởng đối với các gói 3G giới hạn dung lượng sử dụng.
Đăng ký gói MIU Mobifone, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 70.000 đồng/ tháng, bạn sẽ được khuyến mãi thêm 600MB dung lượng tốc độ cao vào tài khoản data và sử dụng trong 30 ngày. Sau khi sử dụng hết data của gói bạn vẫn có thể truy cập internet thỏa thích mà không cần e ngại cước phí phát sinh vì nhà mạng sẽ miễn phí toàn bộ cước ngoài gói.

Sử dụng Dịch vụ cài đặt 3G Mobifone, cụ thể là đăng ký 3G Mobifone MIU giúp bạn dễ dàng truy cập mạng ngay trên điện thoại, bạn có thể tận dụng các tính năng gọi thoại, nhắn tin miễn phí trên các trang mạng xã hội để thể liên lạc với người thân thường xuyên và tiết kiệm cước phí điện thoại mỗi tháng.

Một tính năng của 3G Mobifone được rất nhiều khách hàng yêu thích đó là mang đến cho khách hàng không gian giải trí vô cùng hấp dẫn với những video, clip, game, nhạc,… trên thiết bị di động của mình.
 
Xem phim, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone
Xem phim, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone

Như vậy gói MIU Mobifone không chỉ hỗ trợ bạn trong việc trao đổi công việc, giải trí, liên lạc mà mang đến cho bạn phương tiện đi lại lý tưởng trong thời tiết nóng bức. MIU Mobifone thật sự là một gói cước có mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply