Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Cách nhận ngay 3GB tốc độ cao miễn phí khi đăng ký 3G Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobifone nhận ngay 3GB tốc độ cao miễn phí với gói BMIU Mobifone chỉ đơn giản với cú pháp tin nhắn:


GO BMIU gửi 9084 (miễn phí sms)

Khi đăng ký gói 3G BMIU chỉ với 200.000đ/tháng khách hàng sẽ có ngay 3Gb dung lượng tốc độ cao sử dung, không tính phí khi dùng vượt dung lượng miễn phí cho trước. Ngoài ra khách hàng còn được sử dụng internet không giới hạn khi đăng ký gói BMIU.

Gói BMIU phù hợp với người sử dụng internet thường xuyên, ở mức độ cao. Khi đăng ký gói cước này, bạn hoàn toàn yên tâm dùng mạng 3G với đường truyền ổn định và tốc độ cao nhất vào các mục đích như : Check mail, đọc báo, kết nối mạng xã hội, gọi thoại qua zalo, skype, hay xem phim, nghe nhạc. Đặc biệt với những người có sở thích chơi game online trên di động thì việc đăng ký gói BMIU Mobifone là vô cùng thích hợp bởi bạn sẽ không lo bị ngắt kết nối, gián đoạn mạng trong quá trình chơi.

Link tham khảo : Nạp tiền online

Với 3GB tốc độ cao được khuyến mãi hàng tháng từ gói BMIU bạn còn thỏa sức download tài liệu dạng văn bản text, down nhạc, video clip hay các ứng dụng di động hấp dẫn khác.

Khi đăng ký và Cài đặt 3G Mobifone với gói BMIU bạn chỉ đăng ký một lần và sử dụng mãi mãi, bởi hết chu kỳ 1 tháng (30 ngày), nhà mạng sẽ tự động gia hạn gói cước cho bạn miễn là trong tài khoản sim chính điện thoại của bạn có đủ 200k thanh toán cước phí. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ không phải đăng ký lại nhiều lần.
Lướt web, nghe nhạc, chat thỏa thích với 3G Mobifone
Lướt web, nghe nhạc, chat thỏa thích với 3G Mobifone

Việc sử dụng internet không giới hạn và chỉ thanh toán cước phí một lần khi đăng ký gói BMIU cũng giúp khách hàng không còn phải bận tâm đến việc sử dụng vượt dung lượng hay vượt cước phí so với hình thức sử dụng mạng internet 3G bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu hay khi đăng ký các gói cước giới hạn dung lượng.

Với những ưu điểm và lợi ích thiết thực trên, việc đăng ký gói BMIU đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng 3G thường xuyên của người dùng.

Chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng 3G hiệu quả!!

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply