Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » 5 bước đơn giản để “cải trang” iPhone 6 thành Apple Watch

Khi iPhone “bắt chước” đồng hồ Apple Watch thì ngoài màn hình chính các biểu tượng ứng dụng sẽ không còn xếp hàng thẳng tưng và trôi lăn tự do hơn, nhìn sẽ vô cùng thú vị và bắt mắt.


 
Biến iPhone 6 thành Apple Watch
Biến iPhone 6 thành Apple Watch

iPhone 6 và các thế hệ iPhone trước đó có thể “cải trang” thành điện thoại Android, có thể học theo phong cách cửa sổ đa nhiệm Picture in Picture của iOS 9 mặc dù đang chạy iOS 8. Và giờ để thêm phần sáng tạo iPhone cũng có thể “bắt chước” giao diện đồng hồ Apple Watch, với các biểu tượng ứng dụng không xếp hàng ngang dọc thẳng tưng mà trôi lăn tự do hơn.

Để “hô biến” màn hình iPhone 6 giống Apple Watch, trước tiên bạn cần đảm bảo di động của bạn có kết nối 3G internet, hãy lựa chọn Cài đặt 3G Mobifone cho dế Apple để tiếp tục thực hiện các bước hướng dẫn bên dưới nhé!
Hướng dẫn đổi giao diện iPhone 6 giống đồng hồ Apple Watch

Bước 1: Sau khi jailbreak thành công, bạn hãy vào Cydia. Sau đó hãy tải WinterBoard và aupi về từ Cydia, vào Cài đặt => WinterBoard => Select Themes và đánh dấu tất cả đề mục có chứa aupi.

Bước 2: Tải công cụ Watchboard về từ trên Cydia, sau đó vào Cài đặt  => Watchboard.

Bước 3: Bật Watchboard Enabled, sau đó bạn có thể chọn thao tác nhanh bật tắt Watchboard, cũng như chọn biểu tượng ứng dụng nào làm trung tâm khi bạn nhấn Home.

Bước 4: Kéo xuống dưới một chút và đánh dấu cả loạt lựa chọn trong DISPLAY.

Bước 5: Kéo xuống dưới cùng mục WatchBoard, bạn có thể chỉnh ICON SPACING để co giãn khoảng cách giữa các biểu tượng ứng dụng.

Biến iPhone 6 thành Apple Watch
Biến iPhone 6 thành Apple Watch

Thật tuyệt với, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể “cải trang” màn hình iPhone lạ lẫm thú vị như đồng hồ Apple. Lưu ý, đừng quên đăng ký 3G Mobifone để kết nối internet và thực hiện được các bước trên.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply