Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Khuyến mãi Mobifone hoà mạng mới tháng 5 với nhiều ưu đãi khủng

Với chiến lược thu hút khách hàng của mình, Mobifone luôn có những chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn không chỉ dành riêng cho những thuê bao đã hoà mạng còn có cả cho những thuê bao trả trước hoà mạng mới. Không nằm ngoài trong kế hoạch đó, tháng 5 này, Mobifone đưa đến chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi khủng cho những thuê bao mới hoà mạng của nhà mạng này.


Mobifone tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao mới

Theo đó, chỉ cần bạn hoà mạng Mobifone trong tháng 5 này là bạn đã có cơ hội được hưởng đến gần 10 chương trình khuyến mãi. Với chương trình khuyến mãi lần này, không chỉ khuyến mãi thẻ nạp mà còn dành cho khách hàng các ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin, các dịch vụ giá trị gia tăng.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hoà mạng mới trong tháng 5
Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/05 đến ngày 31/05/2017
Phạm vi: Toàn quốc
Đối tượng tham gia chương trình: Tất cả các thuê bao hoà mạng mới của Mobifone
Mobifone đã rất hào phóng khi có chương trình khuyến mãi thẻ nạpliên tiếp trong tháng 5 này. Cụ thể, khi nạp thẻ vào những ngày được quy định trong tháng, các thuê bao hoà mạng mới Mobifone sẽ có cơ hội tăng số dư trong tài khoản điện thoại của mình để có thể thoái mái gọi điện, nhắn tin, làm việc hiệu quả, cũng như đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, đăng ký 3G Mobifone trọn gói.  
Đặc biệt, tỉ lệ khuyến mãi lần này lên đến 50% giá trị thẻ nạp, vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay hoà mạng Mobifone để được hưởng các chương trình khuyến mãi với ưu đãi khủng, và đăng ký các gói cước, dịch vụ vô cùng tiện ích cho chiếc điện thoại của bạn.

Hãy hoà mạng Mobifone để hưởng những ưu đãi khủng

Một số lưu ý về chương trình khuyến mãi hoà mạng mới tháng 5/2017
-          Các thuê bao sẽ được tham gia tối đa là 5 chương trình khuyến mãi nạp thẻ trong tháng 5 này, và tương ứng mỗi lần khuyến mãi này thì khách hàng sẽ được hưởng 50% giá trị thẻ nạp.
-          Cụ thể, các ngày khuyến mãi trong tháng 5 như sau: 05, 12, 19, 26 và một ngày bất kì mà tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của khách hàng.
-          Số tiền khuyến mãi sẽ không được cộng như sau: 25% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 2, kí hiệu là TKKM2  dùng để gọi, nhắn tin nội mạng Mobifone, Vinaphone, đầu số cố định VNPT. 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi 3, kí hiệu TKKM3 sử dụng để nhắn tin, gọi điện liên mạng.
-          Số tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi điện và nhắn tin, không dùng để đăng ký các gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng, các gói cước 3G Mobifone, ví dụ như gói M70 của Mobifone.
-          Nếu khách hàng nạp ngoài thời gian khuyến mãi thì sẽ không được hưởng khuyến mãi.
-          Với các khuyến mãi trong các ngày quy định thì khách hàng phải đến các cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc, nạp tiền qua thuê bao eZ thì mới được hưởng khuyến mãi.
-          Mức khuyến mãi đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Các thủ tục cần thiết khi đăng ký hoà mạng mới tại cửa hàng Mobifone
-          Bạn mang theo giấy tờ tuỳ thân như chứng minh thư, hộ chiếu căn cước công dân đến các điểm bán lẻ, cửa hàng giao dịch của Mobifone trên toàn quốc để đăng ký hoà mạng mới rồi.
-          Không được uỷ thác, nhờ người khác đến đăng ký hoà mạng mới.
Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi thuê bao hoà mạng mới trong tháng 5 của Mobifone.


Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply