Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Ứng cử viên cho phân khúc tầm trung - Galaxy A5 2017

Năm 2016, Samsung đã gặt hái được nhiều thành công với dòng Galaxy J7 Prime ở nhóm trung. Trước đó dòng A đã tạo được ấn tượng mạnh về thiết kế cao cấp, giá tốt. Galaxy A5, A7 phiên bản 2017 tiếp tục sẽ vẫn đi theo hướng đó. Ngay khi sản phẩm vừa ra mắt, nhiều người đã đăng ký gói MIU.
Galaxy A5 2017 là smartphone hiếm hoi hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, cấu hình cho đến trải nghiệm người dùng. Máy được xem như là phiên bản thu gọn của Galaxy S7 cao cấp. Chính vì thế mà ngay từ ngày đầu ra mắt, bộ đôi Galaxy A 2017 đã cán mốc 11.200 máy đến tay người dùng vượt 30% so với J7 Prime năm ngoái. Thật là một điều bất ngờ trong bối cảnh thị trường mobile đi xuống sau thời gian Tết.
Hiện tại trên thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy A đã có 2 phiên bản là A5 (5,2 inch) và A7(5,7 inch). A7 khá lớn thích hợp với người dùng thích giải trí, A5 trông gọn gàng, nhắn tới số đông hơn
A5 là một trong những smartphone đẹp nhất trong phân khúc. Nhìn về hình ảnh của máy thì thật sự đây là một smartphone rất đẹp. A5 thừa hầu hết đặc trưng của dòng Galaxy S cao cấp.
A5 được trang bị khung kim loại nguyên khối kết hợp 2 mặt kính cường lực, thú vị hơn là mặt lưng của máy cũng được ôm cong nhẹ, tương tự như Galaxy S7.
Ấn tượng khi cầm máy Aa5 là cảm giác cầm rất chắc chắn. Thật bất ngờ smartphone trung cấp lại được thiết kế chất liệu kính kết hợp kim loại. Đến cả những chi tiết nhỏ trên máy như phím cứng, nút Home, dải loa ngoài đều được gia công tốt, hoàn thiện cao.
Xem thêm: M70 Mobifone
A5 có thiết kế đem lại rất nhiều cảm xúc , khiến người dùng muốn cầm máy lâu hơn. Bạn có thể tận hưởng đường cong trên máy bằng cách xoay đều máy trong lòng bàn tay.

Thiết kế hoàn hảo của máy
Điểm trừ dành cho nhà sản xuất đối với thiết kế của A5 là mặt lưng rất dễ bám vân tay. Nhưng vấn đề này cũng không quan trọng lắm vì A5 được thiết kế chống bụi nên rất dễ dàng lau chùi.
Samsung “gã khổng lồ Hàn Quốc “ không còn chạy theo những thông số phù phiếm nữa mà họ đã biết rõ người dùng cần gì và họ phải làm gì để đáp ứng như cầu của người dùng, làm cho người dùng cảm thấy hài lòng. Họ đánh mạnh vào các tính năng nâng cao như: chống nước, cảm biến vân tay, camera đều là những tính năng hữu ích được người dùng quan tâm.
Thông thường những chiếc smartphone cao cấp thì cần bỏ ra một số tiền lớn để mua, nhưng nay người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng này với giá thành dễ chịu hơn.
Đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy A5 2017 là khả năng chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP68. Khả năng này  đã “knock out” vào túi tiền của người dùng vì khả năng này trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp với giá thành rất đắt.
Samsung cũng đem hàng loạt tính năng mới của Galaxy S để trang bị cho Galaxy A5 2017 như màn hình Alway On, kết nối USB-C, Samsung Pay.
Galaxy A5 2017 được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD. Ở điều kiện ít ánh sáng, tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiện thị màu tốt , màu sắc phân cực rực hơn thực tế. Nhưng có một điểm yếu của Super AMOLED là khi ở ngoài trời với cường độ ánh sáng mạnh, màn hình của máy hiển thị thật sự không xuất sắc.

Máy vẫn có những nhược điểm nhất định

Được cài hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip set 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.
Với kẻ tiền nhiệm, Galaxy A5 2017 đã được cải tiến cảm biến vân tay. Đây là một cảm biến chạm, tốc độ mở khóa nhanh và chính xác khi đầu ngón tay bị ướt. Một giải pháp giúp cho người dùng hay bị ra mồ hôi tay. Thú vị hơn nữa, Samsung hỗ trợ người dùng cá nhân hóa nhiều thông tin, hình ảnh bằng khóa vân tay thay vì khóa bằng mật khẩu trước kia.
Camera của máy được đánh giá ở mức  vượt trội hơn so với nhiều đối thủ ở cùng phân khúc khúc sở hữu camera trước và sau điều có độ phân giải  là 16MP, khẩu độ f/1.9, kèm theo đó là những tính năng chụp ảnh khác. Điều đáng tiếc cho camera của máy là không có chống rung quang học.
Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 2017. Bạn hãy Đăng ký 3G mobifone không giới hạn để cập nhật những tin tức công nghệ nóng hổi nhất.



Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply