Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G của Mobifone

Trong thời kỳ hiện đại hóa hiện nay, tốc độ internet luôn là một vấn đề nóng bỏng được nhiều người quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà mạng đã triển khai dự án nâng cấp tốc độ intenet từ 3G lên thành 4G và các gói 4G Mobifone tới giờ vẫn chưa bao giờ hết nóng và ngưng hấp dẫn đối với người dùng.
Khi đăng ký 4G Mobifone, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất với tốc độ truy cập được cải tiến và nâng cao nhanh hơn nhiều lần đối với gói cước 3G Mobifone.

Tốc độ mạng nhanh hơn với 4G Mobifone

Bạn muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trôi, hình ảnh siêu nét, tốc độ truyền tải dữ liệu cao và thoải mái liên lạc với bạn bè mà không sợ hết tiền. Còn chần chừ gì, hãy đăng kí 4G Mobifone. Đăng ký 4G Mobifone rất dễ dàng, chỉ cần bạn đang sử dụng sim 4G Mobifone, điện thoại có hỗ trợ mạng 4G/LTE và hoạt động trong vùng phủ sóng thì bạn đã có thể yên tâm mà đặng ký 4G Mobifone với nhiều gói dịch vụ khác nhau.
Dưới đây là một số cách đăng ký gói 4G Mobifone và ưu đãi khi đăng khí các gói cước tương ứng.
Gói dịch vụ không có cước phát sinh bao gồm: MIU, MIU90, BMIU. Để đăng kí 3 gói trên bạn soạn theo cú pháp DKV <dấu cách> Tên gói <dấu cách> gửi 9084. Ứng với mỗi gói, bạn sẽ mất cược phí khác nhau và nhận được dung lượng data khác nhau.
Trong đó, gói MIU cước phí 70.000đ dung lượng data 600 MB, gói MIU90 cước phí 90.000đ dung lượng data 1 GB và BMIU cước phí 200.000đ dung lượng 3 GB. Ví dụ bạn muốn đăng kí gói MIU bạn hãy soạn DKV MIU gửi 9084 bạn sẽ có ngay 600 MB sử dụng với tốc độ 4G. Đặc biệt hơn, với 3 gói cước này, khi hết dung lượng data bạn vẫn có thể vào mạng được mà khi bị trừ tiền tài khoản gốc nhưng với tốc độ chậm hơn so với ban đầu.

Thoải mái lên mạng với các gói cước 4G Mobifone

Gói dịch vụ có cước phát sinh bao gồm: M10, M25, M50. Cũng tương tự như các gói dịch vụ không có cước phát sinh. Để đăng kí gói cước có phát sinh bạn soạn theo cú pháp DKV <dấu cách> Tên gói <dấu cách> gửi 9084. Với 3 gói cước này, cước phí lần lượt là 10.000đ, 20.000đ và 50.000đ ứng với dung lượng data 50 MB, 150 MB, 450 MB.
Nhưng khác với gói cước không phát sinh, gói cước có phát sinh sẽ trừ tiền tài khoản gốc của bạn khi bạn đã hết dung lượng data mà vẫn muốn vào mạng với cước phát sinh 25đ/50kB. Bạn nên suy nghĩ kĩ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng dữ liệu mà chọn gói sao cho tốt nhất nhé.
Ngoài ra, 4G Mobifone còn có thêm 4 dịch vụ nữa đó là M70, M90, M120 và M200  đây là 4 gói dịch vụ có cước phí hơi cao. Thích hợp với người có nhu cầu sử dụng lượng lớn dữ liệu data với dung lượng data đạt tới 5.5 GB. Nhưng điều đặc biệt của 4 gói này so với các gói dịch vụ trên đó là khi bạn dùng hết dữ liệu data thì bạn sẽ phải đăng kí để mua thêm dung lượng chứ dịch vụ sẽ không trừ tiền tài khoản gốc như gói dịch vụ có cước phát sinh như trên.
Sau khi đã gửi tin nhắn đăng kí gói dịch vụ theo ý thích. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo đăng kí thành công và lưu ý khởi động lại điện thoại trước khi truy cập mạng.
Một số lưu ý khi đăng kí gói dịch vụ 4G và sử dụng 4G Mobifone
-          Đối với khách hàng đã chuyển sim sang sim 4G và nằm trong vùng phủ sóng 4G thì sẽ được truy cập internet với tốc độ cao nhất, còn đối với khách hàng sử dụng sim bình thường khi đăng kí các gói dịch vụ trên thì chỉ sử dụng với tốc độ 3G.
-          Đối với dữ liệu data, khi khách hàng đã sử dụng hết dữ liệu data thì dịch vụ sẽ tự ngắt kết nối. vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra dữ liệu dât để tránh phải bị những phát sinh không muốn có. Để kiểm tra dữ liệu data bạn soạn: KT DATA gửi 999.
Trên đây là bài viết về các gói gói cước 4G chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc.


Blog BLOG CỦA LINH

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply