Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Hướng dẫn hủy dịch vụ An Toàn Giao Thông của Mobifone đơn giản, gọn lẹ

Trong nhiều năm cạnh tranh khốc liệt trên thị trường cùng với không ít các đối thủ sừng sỏ, vượt qua đó Mobifone vẫn vươn lên dành vị trí nhà mạng được đông đảo người dùng yêu thích và tín nhiệm.

Dịch vụ An Toàn Giao Thông của nhà mạng Mobifone
Dịch vụ An Toàn Giao Thông của nhà mạng Mobifone


Sở dĩ, để đạt được thành tựu nổi bật đó thì Mobifone đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp đường chuyền, mở rộng các gói dịch vụ tiện ích như: Các gói cước 3G Mobifone, Olympia qua tổng đài , nhạc nhờ Funring của Mobifone, dịch vụ Mfilm của Mobifone, và đặc biệt là dịch vụ An Toàn Giao Thông của Mobifone,…Có thể nói, các dịch vụ độc đáo này đã mang đến cho người dùng vô vàn những giá trị tiện ích, giúp người dùng có thể khám phá vô vàn những điều thú vị từ thế giới công nghệ số. Không những thế, một số dịch vụ tiện ích của Mobifone còn có thể hỗ trợ giúp con người thoát những mối nguy hiểm và dịch vụ an toàn giao thông chính là một trong số đó.

Link hữu ích: Mua thẻ điện thoại Viettel 

Hiểu theo một cách đơn giản thì an toàn giao thông là dịch vụ cung cấp các kiến thức, các văn bản pháp luật về giao thông, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các thuê bao MobiFone.

Khi đăng ký cài đặt dịch vụ này người dùng có thể:
+ Xem, đọc các tin tức (tin 24/7, tin 360), tra cứu luật giao thông.
+ Xem hệ thống các video clip về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên cả nước.
+ Tham gia làm các bài thi trắc nhiệm về luật giao thông.
+ Like, Vote và  đánh giá dịch vụ.

Có thể khẳng định, so với vô số các dịch vụ tiện ích; 3G Mobifone, qua tổng đài , nhạc nhờ Funring của Mobifone, dịch vụ Mfilm của Mobifone,…thì dịch vụ an toàn giao thông mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cả. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khách quan người dùng bắt buộc phải hủy đi gói dịch vụ này thì chúng ta có thể thực hiện theo các thao tác đơn giản và nhanh gọn như sau:

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY tên _ gói cước sau đó gửi đến 9055.
+Trong cú pháp:  tên_gói: Bao gồm 2 gói là TIN và LUAT tùy theo khách hàng đã đăng ký sử dụng trước đó.

Lưu ý; Khi khách hàng thực hiện việc hủy tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi. Ngoài ra, điểm số của khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

Xem thêm:   Kết nối thả ga cùng 3G Mobifone

Dịch vụ của nhà mạng Mobifone được nhiều người tin dùng
Dịch vụ của nhà mạng Mobifone được nhiều người tin dùng


Trong quá trình thực hiện việc hủy nếu khách hàng quên việc mình đã đăng ký gói nào trong dịch vụ ATGT của Mobifone có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Mobifone theo số 9090 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn cụ thể. Tiện thể khách hàng cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn hướng dẫn cách cài đặt 3G Mobifone để trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ số.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply