Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Giải pháp đơn giản để tiết kiệm dung lượng 3G cho dế yêu

Smartphone ra đời, tích hợp các tính năng wifi, 3G giúp cho người dùng di động dễ dàng hơn trong việc truy cập internet, kết nối cộng đồng, tìm kiếm các kiến thức hữu ích.

Theo kết quả khảo sát, hiện nay việc kết nối internet được xem là không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tuy nhiên, wifi tại nước ta chưa có độ phủ sóng rộng khắp vì vậy không phải bất cứ nơi nào người dùng cũng có thể truy cập mạng bằng wifi. Vậy nên, lúc này đây 3G nói chung và cài đặt 3G Mobifone được xem là giải pháp bổ sung hoàn hảo.

Giải pháp để tiết kiệm đáng kể dung lượng 3G
Giải pháp để tiết kiệm đáng kể dung lượng 3G

Có thể nói, hiên nay 3g đang là một trong những dịch vụ tiện ích được đông đảo các đối tượng khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nhưng lên 3G nếu không biết cách thì  mỗi tháng chúng ta phải tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Vậy làm thế nào để có thể tiết kiệm tối đa dung lượng 3G đối với iphone nhưng vẫn có thể lướt web thả ga, thoải mái?

Tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại Mobifone    

Cách 1: Tắt tính năng tự động tải về ứng dụng qua dữ liệu di động

Để tiết kiện dung lượng thì chúng ta nên tắt tính năng tự động tải các ứng dụng bằng cách: Vào Cài đặt -> App Stores và iTunes -> Sử dụng dữ liệu di động -> Tắt.

Cách 2: Tắt Wi-Fi Assist
Bật tính năng Wifi Assist iPhone của bạn sẽ tự động chuyển qua dùng dữ liệu khi sóng wifi yếu hoặc không ổn định. Việc sẽ khiến người dùng tốn không ít dung lượng 3G Mobifone nếu tắt bỏ đi.
Cách tắt: Vào Cài đặt -> Di động -> Wi-fi Assist -> Tắt.

Cách 3: Tắt các ứng dụng tiêu tốn nhiều dữ liệu di động
Một lưu ý đơn giản có lẽ không phải người dùng nào cũng biết đó chính là các ứng dụng mà chúng ta cài trên thiết bị sẽ tiêu tốn không ít dữ liệu 3G. Vậy, để tiết kiệm dung lượng 3G thì gười dùng những ứng dụng không cần thiết.
Để tắt ứng dụng: Vào Cài đặt -> Di động -> Sử dụng dữ liệu di động cho -> Tắt các ứng dụng không cần thiết.

Tắt bớt các ứng dụng ngầm để giảm bớt thất thoát 3G
Tắt bớt các ứng dụng ngầm để giảm bớt thất thoát 3G

Cách 4: Tắt tính năng làm ứng dụng trong nền
Để tắt các ứng dụng làm mới trong nền bạn làm như sau: vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Làm mới ứng dụng trong nền -> Tắt các ứng dụng không cần thiết.

Cách 5: Tắt nghe nhạc chất lượng cao trong Apple Music
Các bài nhạc chất lượng càng cao sẽ càng tiêu tốn nhiều dữ liệu của các gói cước 3G Mobifone của chúng ta. Do đó, nếu không có nhu cầu nghe chúng ta có thể tạm tắt tính năng này đi bàng cách: Vào Cài đặt -> Nhạc -> Chất lượng cao trên di động -> Tắt.
Một số cách đơn giản trên hi vọng sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí 3G trên chiếc smartphone của mình.

Xem thêm:  Cuộc sống dễ dàng hơn khi có 3G

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply