Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Người Việt trẻ đang thay đổi dần xu hướng giao tiếp truyền thống

Một nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Epinion và công ty truyền thông OMD cho biết, người Việt trẻ thích giao tiếp với bạn bè qua các ứng dụng trò chuyện hoặc tin nhắn hơn là nói chuyện trực tiếp.


Có một thông tin thú vị: Trái ngược với những gì người ta vẫn nghĩ về thế hệ Z, nhóm này rất quan tâm tới các vấn đề xã hội, ví dụ như tình hình biển Đông là một trong những đề tài được thảo luận nhiều nhất, tiếp sau đó là giáo dục toàn cầu và bình đẳng giới.

Dịch vụ cài đặt 3G Mobifone
Dịch vụ cài đặt 3G Mobifone
 
Một nửa số người được hỏi từ 13 tới 21 tuổi cho biết tin nhắn là phương tiện họ cảm thấy thoải mái nhất để nói chuyện với bạn bè. Chỉ có 30% nhóm này (mà tác giả gọi là nhóm “Genzilla”) cho biết họ thích nói chuyện mặt đối mặt hơn.

Nghiên cứu cũng phát hiện, thế hệ Z của Việt Nam thích dành thời gian online và “ru rú” trong nhà hơn là tương tác với thế giới bên ngoài.

Facebook đang là một kênh giao tiếp và thông tin phổ biến nhất của người Việt trẻ, đánh bại cả tivi và báo chí.

Đa số người Việt trẻ chọn phương thức ngồi ở nhà và kết nối mạng internet thông qua các dịch vụ như Dịch vụ cài đặt 3G Mobifone để online điện thoại, máy tính bảng để lướt mạng xã hội, chát chít, giao lưu với bạn bè, người thân.

Thời gian phổ biến nhất mà nhóm đối tượng này sử dụng Facebook là lúc họ rảnh rỗi nhất – từ 8 giờ tối tới 10 giờ tối.

Dịch vụ nạp tiền chất lượng: Mua thẻ điện thoại Viettel

Hơn một nửa (52%) số người được hỏi nói rằng họ xem các video trên YouTube nhiều hơn rất nhiều so với xem trên truyền hình truyền thống (31%), thậm chí nhiều hơn cả xem các chương trình truyền hình phát trực tuyến (29%).

Chính vì vậy nhiều người đã chọn cài đặt 3G Mobifone để lướt web xem nhanh các video mỗi ngày ngay trên thiết bị di động.


Nhóm này cũng là những người quyết định đáng kể việc gia đình họ sẽ mua gói truyền hình nào hay mua những công nghệ mới nào trong gia đình.

Theo nghiên cứu, hãng Samsung hiện đang chiếm thị phần cao nhất trong nhóm này, với 32% sử dụng, so với Nokia là 31% và Apple là 22%.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply