Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » Chia sẻ những mẹo tiết kiệm 3G Mobifone trên iPhone

Nếu bạn không đăng ký các gói cước 3GMobifone trọn gói, không giới hạn dung lượng như gói MIU90, BMIU, M120… thì làm thế nào để tiết kiệm tiền 3G trên iPhone?

Để tiết kiệm tiền 3G trên iPhone nếu không sử dụng các gói cước 3G trọn gói, bạn có thể sử dụng một số mẹo nhỏ dưới đây:

Kiểm tra lượng dữ liệu sử dụng

Bạn có thể kiểm tra lượng dữ liệu đã sử dụng hết bằng cách mở phần Cài đặt (Settings) chọn mục Di động (Cellular), cuộn xuống và tìm thấy phần Sử dụng dữ liệu di động trong Thời gian hiện tại (Current Period), tiếp tục cuộn xuống cuối màn hình rồi chọn Đặt lại Số liệu thống kê (Reset Statistics) để cập nhật, làm mới lượng dữ liệu đã dùng.


Vô hiệu hóa dữ liệu di động

Vô hiệu hóa dữ liệu di động sẽ là một mẹo giúp bạn tiết kiệm 3G cũng như pin điện thoại khi bạn không có nhu cầu kết nối mạng. Để tắt dữ liệu di động, bạn vào phần Cài đặt -> chọn Di động, bạn sẽ thấy các mục Dữ liệu Di động, Bật 3G, Chuyển vùng Dữ liệu. Tùy chọn các mục theo yêu cầu của bạn.

Kiểm soát sử dụng dữ liệu cho từng ứng dụng

Dịch vụ nạp tiền chất lượng: Mua thẻ điện thoại Mobifone


Mỗi một ứng dụng sẽ tiêu tốn một khoản lưu lượng sử dụng tương ứng, và điều bạn cần làm chính là kiểm soát từng ứng dụng một, để chắc chắn mỗi ứng dụng bạn sử dụng đều là chính đáng, thay vì việc tốn dung lượng vào những ứng dụng không cần thiết. Bạn hãy vào phần Cài đặt của iPhone, chọn ứng dụng, và tắt phần Update đi.


Tắt bớt ứng dụng dùng dữ liệu 3G

Để giới hạn việc dữ liệu 3G bị các ứng dụng không cần thiết “ngốn”, các bạn có thể vào phần Cài đặt >Ứng dụng, sau đó tìm phần Danh sách các ứng dụng đang sử dụng 3G và tắt bớt ứng dụng dùng 3G bằng cách gạt nút sử dụng sang bên trái.


Tắt làm mới ứng dụng chạy nền

Làm mới ứng dụng chạy nền sẽ sử dụng một lượng dữ liệu 3G không nhỏ, khi liên tục cập nhật nội dung mới mỗi khi bạn vào mạng, kể cả khi bạn không mở. Do đó, thay vì việc để ứng dụng này “tự tung tự tác”, bạn hãy vô hiệu hóa nó, bằng cách gạt nút nhỏ ở cạnh ứng dụng sang bên trái, trong phần Cài đặt chung, nằm trong Cài đặt.

Trên đây là một số mẹo tiết kiệm cước phí 3G của Mobifone trên iPhone mà bạn có thể tham khảo. Thay vì việc phải thường xuyên theo dõi, quản lý dữ liệu di động, bạn có thể đăng ký dịch vụ cài đặt 3G Mobifone các gói 3G trọn gói như MIU90, M120, BMIU… đơn giản, và thuận tiện hơn rất nhiều.

Blog podatex.com

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply