Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Người nổi tiếng tăng lượng theo dõi nhờ mạng 3G

Rất nhiều ngôi sao, hot girl, hot boy và nghệ sĩ khác tại Việt Nam ngày càng có nhiều lượng fan trên facebook tăng bùng phát thời gian gần đây với khối lượng từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt theo dõi.


Nghệ sĩ rất thường xuyên lên mạng Online bởi dùng 3G mọi nơi
Nghệ sĩ rất thường xuyên lên mạng Online bởi dùng 3G mọi nơi

Trước hết, do sự phát triển vượt trội của các ứng dụng mạng di động trên Smartphone và sự ra đời của các gói cước 3G Mobifone, Vietel, Vina,… nên người hâm mộ nhất là các bạn trẻ có cơ hội theo dõi từng bước đường đi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đời thường các thần tượng của mình. Những tâm sự hay những bộ ảnh mà các ngôi sao check-in được các fan luôn quan tâm, chia sẻ và bình luận sôi nổi. Cộng đồng mạng có thể nói là nơi truyền thông tin đi nhanh chóng nhất. Khi đứng trước một sự kiện hay một status gây chú ý của thần tượng, các fan liền bấm nút share cho nhau xem. Từ đó, lượng người hâm mộ theo dõi ngày càng tăng lên.

Bên cạnh đó, những người được xem là có sức ảnh hưởng đến cộng đồng luôn biết cách gây chú ý bằng việc seflife những bức hình thật lung linh, đáng yêu hay viết những dòng status thấm đẫm triết lí hoặc hài hước hoặc có tính giải trí cao hay post những video clip ấn tượng do chính mình biên diễn…vv… cộng với sự hỗ trợ của các ứng dụng mạng di động, của việc cài đặt 3G Mobifone trong vài giây có thể thu hút lượng người truy cập tăng vùn vụt, và đó chính là cách khiến họ trở nên nổi tiếng hơn.

Điển hình có thể thấy những ngôi sao đỉnh như nghệ sĩ hài Hoài Linh  hiện nay có hơn 8 triệu lượt fan theo dõi, MC Trấn Thành có hơn 7 triệu lượt, ca sĩ Lý Hải có hơn 4 triệu lượt, Minh Hằng hơn 6 triệu lượt, hot girl Quỳnh Anh Shyn hơn 800.000 lượt fan…vv… và con số này sẽ không dừng lại ở đó, vì trong tương lai mạng di động còn lan rộng hơn nữa, giới trẻ sẽ còn tiếp tục “ sự nghiệp hâm mộ” của mình nhiều hơn nữa.


Online Facebook đơn giản chỉ cần kết nối 3G truy cập mọi lúc mọi nơi
Online Facebook đơn giản chỉ cần kết nối 3G truy cập mọi lúc mọi nơi

Vậy mới thấy, ứng dụng 3G ra đời mang đến rất nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Nó giúp kết nối thế giới, đi con người đến gần nhau hơn, mở ra cánh của tri thức,.. Gần gũi va thực tế hơn chính là, mạng 3g ra đời giúp cho việc học tập, vui chơi, giải trí, nghe nhạc, xem phim, chơi game và làm việc. Và dĩ nhiên, như đã nói trên, sự ra đời của các gói cước 3G, 3G Mobifone, Vietel, Vina,…chính là đòn bẩy để giúp người nổi tiếng càng nổi tiếng hơn, đến gần hơn với công chúng.

Tham khảo kênh nạp tiền online của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn nạp tiền cho dế yêu của bạn.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply