Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » » » » Nâng cấp iOS 8 có cửa sổ đa nhiệm giống iOS 9

Phải chờ đến khi iOS 9 thì các tính năng đa nhiệm mới xuất hiện và cũng chỉ xuất hiện trên iPad, cụ thể cửa sổ thu nhỏ Picture in Picture sẽ chỉ có trên các dòng iPad Air, iPad Air 2, iPad Mini 2 và iPad Mini 3. Ngay cả khi dùng các đời iPad đáp ứng yêu cầu bạn cũng có thể ngại lên iOS 9 bản thử nghiệm vì bản thử nghiệm này vẫn còn lỗi và quan trọng nhất là chưa jailbreak được. Thực tế nhiều iFan đã lên iOS 9 vẫn phải tìm cách quay về iOS 8.4


Nâng cấp phiên bản iOS 8 lên iOS 9
Nâng cấp phiên bản iOS 8 lên iOS 9
Vậy làm thế nào để thử Picture in Picture? Hiện nay có một công cụ Cydia mang tên nhà thông thái trong thần thoại Na Uy (Mimir) hỗ trợ mở nhiều cửa sổ thu gọn giống như Picture in Picture dành cho tất cả các thiết bị chạy iOS 8 đã jailbreak thành công, cả iPhone chứ không riêng iPad.

Kết nối internet cho di động qua mạng 3G Mobifone để tìm hiểu thông tin chi tiết về ứng dụng Mimir và tính năng Picture in Picture vô cùng thú vị của ứng dụng này.

Link tham khảo nạp tiền hữu ích cho bạn: Mua thẻ điện thoại Vinaphone

Trang bị cho iOS 8 cửa sổ đa nhiệm của iOS 9

Bước 1: Tải Mimir về từ Cydia. Sau khi đã tải Mimir về iPhone/iPad, mặc định bạn chỉ cần vuốt xuống từ trên góc trái màn hình để biến một ứng dụng thu gọn thành một cửa sổ nhỏ.

Lưu ý: Để tải được Mimir bạn hãy Cài đặt 3G Mobifone giúp kết nối mạng internet cho iPhone/iPad và tải ứng dụng về máy.

Tải Mimir for iOS để tiến hành nâng cấp thành iOS 9
Tải Mimir for iOS để tiến hành nâng cấp thành iOS 9

Bước 2: Bây giờ hãy thử một vài thao tác sử dụng cửa sổ đa nhiệm. Giữ thanh tiêu đề cửa sổ sẽ giúp bạn di chuyển được cửa sổ khắp nơi, và “cấu” 2 ngón tay sẽ giúp phóng to thu nhỏ cửa sổ. Nếu bấm vào thanh tiêu đề, bạn sẽ có 3 lựa chọn là khôi phục toàn màn hình, hoặc giảm kích cỡ cửa sổ xuống tối thiểu (thiết lập được), hoặc tắt cửa sổ.

Bước 3: Vào trực tiếp ứng dụng Mimir, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thiết lập cho các cửa sổ đa dụng.

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply