Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » » Lướt Facebook mọi lúc mọi nơi với gói cước 3G Mobifone siêu rẻ

Cài đặt 3G để có thể online lướt Facebook là điều quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng làm thế nào để có thể thoải mái lướt Facebook mọi lúc mọi nơi mà vẫn tiết kiệm chi phí 3G thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách sử dụng gói cước 3G hợp lý để bạn có thể online Facbook cả ngày mà không lo mất tiền phí 3G quá nhiều nhé !

 
Lướt Facebook mọi lúc mọi nơi với gói cước 3G Mobifone siêu rẻ
Lướt Facebook mọi lúc mọi nơi với gói cước 3G Mobifone siêu rẻ

Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất

Với sức lan tỏa mạnh mẽ, mạng xã hội facebook đang là “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với giới trẻ, là chiếc cầu nối để mọi người cùng trao đổi,chơi game, chia sẻ, kết nối mọi thông tin trong đời sống thường ngày.

Thông tin tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại Mobifone

Để có thể thuận tiện sử dụng Facebook mọi lúc mọi nơi, ngoài việc cài đặt Facebook trên smartphone, bạn nên đăng ký cài đặt một gói cước 3G. Sau khi đăng ký 3G, bạn có thể online Facebook cả ngày, hoặc bất cứ khi nào bạn thích, không bị phụ thuộc vào kết nối không dây wifi, hay phải ngậm ngùi “bye bye” Facebook khi đang di chuyển, hoặc vào địa điểm không có wifi…

Thế nhưng, lựa chọn gói cước 3G nào để cài đặt cho smartphone và online Facbook thoải mái là điều không phải ai cũng biết. Đặc biệt là với những người chỉ dùng 3G để vào Facbook, không có nhu cầu lướt web, hay đọc tin tức, giải trí online. Hoặc với những người đột nhiên có nhu cầu truy cập facebook bất chợt trên di động mà không có hỗ trợ wifi nhất thì lựa chọn gói cước nào phù hợp với nhu cầu lượt FB tốt nhất là vấn đề khiến không ít người băn khoăn.

 
Lướt facebook thoải mái với gói 3G Mobifone siêu rẻ
Lướt facebook thoải mái với gói 3G Mobifone siêu rẻ

Đăng ký 2 gói FB1 và FB30 siêu tiết kiệm để online FB thoải mái

Trong số các gói cước 3G Mobifone hiện nay, Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 2 gói cước 3G siêu khuyến mãi dành riêng cho mục đích sử dụng facebook là FB1 (theo ngày) và FB30 (theo tháng).

Trong đó, gói cước 3G FB1 có cước phí chỉ 3000đ/ngày, vô cùng rẻ, cho phép bạn lướt Facbook hoàn toàn miễn phí, không giới hạn dung lượng trong 1 ngày. Nếu bạn đang di chuyển trên một nơi nào đó không có kết nối wifi, và muốn truy cập vào Facebook, thì gói 3G FB1 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tuy nhiên, gói cước này chỉ sử dụng được trong 24h kể từ khi đăng ký, nên nếu như bạn có ý định sử dụng 3G để vào Facbook lâu dài, bạn nên chọn gói cước Facebook có chu kỳ tháng (30 ngày) là FB30. Chỉ với cước phí phải trả phí 1 lần/tháng là 20.000đ, bạn thoải mái lướt FB mà không phải bận tâm về dung lượng hay cước phát sinh ngoài gói.

Trên đây là 2 gói cước 3G giúp bạn có thể thoải mái lướt Facebook mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng và có sự lựa chọn cài đặt gói cước nào phù hợp với mình nhất !

Blog Trịnh Tấn Đạt

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply