Tải game vui cho điện thoại - phần mềm hay và hot nhất, miễn phí

» » Huawei Honor 6: smartphone tầm trung có cấu hình vượt xa giá bán

Huawei Honor 6 là một sản phẩm mới từ Huawei, một “chàng tân binh” của đấu trường smartphone đầy cam go. Huawei Honor 6 có thiết kế đẹp với khung máy bằng nhôm và kiểu đang tinh tế, sang trọng. Smartphone này có tỷ lệ màn hình chiếm tới 75,7% mặt trước làm nổi bật với người dùng. Smartphone này là một siêu phẩm của Huawei với cấu hình khủng và thiết kế ấn tượng. Bạn có thể mua thẻ cào chiết khấu cao tại trang web của Vienthong.
Nếu ai đó nói Huawei Honor 6 là đẹp thì hẳn là không phải bởi nếu nhìn thoáng qua, người ta có thể tặc lưỡi về mặt trước hoặc mặt sau của máy. Tuy nhiên nếu nhìn tới phần viền, tôi cho là họ sẽ lập tức nghĩ lại. Thay vì tung ra một chiếc smartphone có phần cân xứng thì Honor 6 lại chọn cách đi khá khác biệt nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi. Cụ thể, nếu như mặt trước và sau của máy đều sử dụng chất liệu kính khá vững trãi thì 2 cạnh bên lại được trang bị khung kim loại vân nhám. Thế nhưng, sẽ là không đáng nói khi ta nhìn vào cạnh trên và dưới của máy, trong khi phần trên vẫn có đường khung kim loại thì mặt dưới lại trống trơn và nhẵn thín, chỉ có nhựa là nhựa. Hiểu nôm na thì anh mặc áo bên trên còn bên dưới thì "cởi chuồng".

Ảnh minh họa

Cạnh dưới không được bọc viền kim loại

Huawei Honor 6 có cấu hình rất mạnh mẽ là điều không phải bàn cãi. CPU của máy, mang tên HiSilicon Kirin 920 với 8 nhân, được chính Huawei sản xuất là sự kết hợp giữa 2 chip 4 nhân Quad-core 1.7 GHz Cortex-A15 & quad-core 1.3 GHz Cortex-A7 đem lại hiệu năng không thua kém bất kỳ CPU Qualcomm Snapdragon nào. Cùng với chip khỏe là RAM 3 GB. Với cấu hình nêu trên, máy thực hiện các tác vụ, duyệt web hay chơi game rất trơn tru. Cụ thể là với game Asphalt 8 – một game khá “nặng” máy chạy rất mượt mà không hề bị giật. Huawei Honor 6 còn được tích hợp bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB (tùy giá) và có thể được mở rộng với thẻ MicroSD.
Huawei Honor 6 được trang bị một màn hình IPS 5 inch, to hơn một chút so với màn hình của iPhone 6 (4,7 inch) với độ phân giải FullHD 1920x1080 và số điểm ảnh 440 pixel trên 1 inch (ppi). Chỉ số ppi của máy vượt mặt Apple iphone 6 (326ppi), Samsung Galaxy Alpha (312ppi) hay Sony XZ3 Comapct (319ppi). Các con chữ, trang web và hình ảnh phân giải cao đều nhìn sắc nét. Màn hình có sắc độ vừa phải, có độ sáng tốt dưới ánh đèn neon văn phòng và có góc nhìn tương đối rộng. Không chỉ thế, màn hình của Huawei Honor 6 còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên tới 10 điểm (10 ngón tay) cho chúng ta tha hồ “nghịch ngợm”.

Ảnh minh họa
Màn hình cực nét

Cũng theo nhà sản xuất thì con pin 3.100 mAh của máy chạy với Chip này sẽ gấp đôi thời lượng pin của Iphone. Cái này có thể chấp nhận được J Với 1 người chạy kết hợp cả 3G khi đi ngoài đường và wifi khi về nhà hoặc ở cơ quan thì máy cho thời lượng sử dụng pin thoải mái cho 1 ngày kịch liệt! Chơi game tẹt khói thì tối có thể sạc vô tư. Thời lượng sạc pin từ 3% đến 100% khoảng 1h15’ là đầy! Nếu để sử dụng bình thường nghe gọi, onscreen vừa phải thì thoải mái được 2 ngày.
Nếu bạn là người không mấy quan trọng tới thích vẻ đẹp bên ngoài, mà yêu thích sự mạnh mẽ, "mát mẻ" từ bên trong, thì ắt hẳn Huawei Honor 6 sẽ xứng đáng là một lựa chọn nên cân nhắc trong tầm giá 6,5 tới 7 triệu đồng. Tất nhiên, từ vị trí "nên cân nhắc" tới "lựa chọn hàng đầu", Honor 6 của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ phải vượt qua những đối thủ như Galaxy S5 Au hay Xperia Z3 Docomo xách tay khá đình đám.

Xem thêm: Huawei Honor 5X chính hãng: Cảm biến vân tay, RAM 3GB, vỏ kim loại giá chưa đến 5 triệu

Blog Luyện cờ tướng nhập môn

Dịch vụ cài đặt 3G di động cung cấp các tiện ích như: 3G Mobifone, nhạc chờ funring, MCA, xem TV trên Mobile...
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply